Deal of the Day ประจำวันนี้ลดราคา ฮีโร่ตัวแรง Scout

2,674 views

Deal of the Day วันนี้นับว่าลดราคา ฮีโร่ได้ถูกใจเหล่าสาวกแฟน Heroes of Newerth กันไม่น้อยเลยทีเีดียว เพราะได้นำฮีโร่มาลดราคาไม่พอ ยังเป็นฮีโร่ยอดนิยมอย่าง Scout กันอีกด้วย เนื่องด้วย Scout นั้นเป็นฮีโร่ที่มีสกิลล่องหน และมีสกิลที่สามารถสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูได้อย่างรุนแรงมาก จึงเป็นฮีโร่ที่เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่กำลังหัดเล่นหัดฆ่า อีกทั้ง Scout นั้นยังมีสกิลที่เป็นประโยชน์กับทีมอย่างมากนั่นคือสกิล Electric Eye เพราะเป็นสกิลที่สามารถทำหน้าที่แทน Ward ได้ดีในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังมี True Sight อีกด้วย และเมื่อกดใช้ Ward จากสกิลนี้ยังสามารถทำให้ศัตรูที่อยู่บริเวณรอบๆ ติดสถานะใบ้

เมื่อนำไปรวมกับฮีโร่ฟรี 20 ตัวประจำสัปดาห์นี้(7-13 ตุุลาคม) ซึ่งมีฮีโร่ Carry น้อยก็จะสามารถเพิ่มทางเลือกฮีโร่แนว Carry ได้อีก 1 ตัว นับว่าเป็นประโยชน์กับทีมเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับฮีโร่ฟรีประจำสัปดาห์นี้  คู่หูของ Scout ในฮีโร่ของสัปดาห์นี้ก็จะมีฮีโร่อย่าง Succbus, Electrician, Legionnare เพราะฮีโร่ 3 ตัวนี้จะมีสกิลที่ทำให้ศัตรูหยุดการเคลื่อนไหว และรอให้เราเข้าไปโจมตีศัตรูที่เป็นเป้าหมายได้โดยไม่เจ็บตัว หากไปกับฮีโร่ 3 ตัวที่บอกล่ะก็ฆ่าศัตรูกันได้สบายๆ เลยแหละ


ฮีโร่ Scout นั้นลดจากราคาปกติลง 50 % จาก 150 Goldcoin จะเหลือเพียง 75 Goldcoin เท่านั้น และยังมีการลดราคา Silvercoin จาก 400 เหลือเพียง 200 อีกด้วย การลดราคานี้มีผลตั้งแต่ 11.00 ของวันที่ 7 ตุลาคม จนถึง 11.00 ของวันที่ 8 ตุลาคม เท่านั้น

===================================

รายละเอียดและสกิลของฮีโร่ตัวนี้
http://how2play.compgamer.com/?p=3653

===================================