Audition My Game My Style ประกาศผลผู้ชนะเลิศแล้ว

836 views

Audition My Game My Style ถึงเวลาโชว์  DNA กับตัวตนออนไลน์สไตล์  PlayPark  ตามคอนเซ็ปต์ของงาน PlayPark Fan Fest 2011 by a-play ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า “DNA โชว์ตัวตน ออนไลน์ สไตล์ Playpark” กิจกรรมนี้เป็นการประกวดการแต่งตัวเก๋ไก๋ มีสไตล์ แต่งตัว Avatar ในเกม  ที่ต้องการโชว์ตัวตนของตนเองและขึ้นมาโชว์บนเวที ซึ่งเกณฑ์การตัดสินจะวัดจากความเหมือนและความคิดสร้างสรรค์ น้อง ๆ 9 คนที่เข้ารอบขึ้นมาเดินโชว์ตัวบนเวที เพื่อให้กรรมการใด้ตัดสิน พร้อมทั้งแนะนำตัวและแนวคิดในการแต่งตัว

กิจกรรมนี้เรียกเสียงฮือฮาจากน้องเกมเมอร์ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะน้อง ๆ แต่ละคนที่ผ่านการเข้ารอบต่างพกพาความสามารถและแต่งกายกันมาเต็มที่ซึ่งแต่งได้เหมือนตัวละครในเกมมาก ๆ ทำให้คณะกรรมการการตัดสินต่างหนักใจ และต้องพิจารณากันเป็นพิเศษ งานนี้ได้รับเกียรติจาก พี่สันติ  โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัทคอมพ์เกมเมอร์ จำกัด ร่วมตัดสินในครั้งนี้ด้วย สำหรับรางวัลของรายการนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! มูลค่า 4,000 บาทพร้อมไอเทมในเกม Audition

ผลการตัดสิน

รองชนะเลิศอันดับที่ 2
คุณจักรพันธ์ เจ้าทรัพย์
ตัวละคร ลียูล 17~

รองชนะเลิศอันดับที่ 1
คุณรูฮานะ สะแม ตัวละคร -‘Phai…zoza’

รางวัลชนะเลิศ
คุณณัฐวุฒิ แก้วหาญ ตัวละคร -Hy๊stEria แต่งตัวในสไตล์ Zombie Gay

สำหรับกิจกรรม  Audition My Game My Style เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง Palypark จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ออกมาแสดงความสามารถของตนเองอย่าง เต็มที่ ส่งเสริมให้ผู้เล่นมีวิธีคิดและพัฒนาตนเองอย่างสร้างสรรค์  กิจกรรมในครั้งต่อไปจะเป็นอะไร ต้องคอยติดตามกันให้ดี  ๆ นะคะ