ทีม “อิๆ แพนด้า” โชว์ทีมเวิร์กสยบคู่แข่งคว้าแชมป์ GSTC 2011

790 views
…….
…….การแข่งขัน Giga Slave Thailand Championship 2011 ซึ่งจัดการแข่งขันขึ้นที่งาน  PLAYPARK FanFest 2011 ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นรายการชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งแรกของเกมนี้เลยก็ว่า ซึ่งมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่ FIGHTERsSLAVE, อิๆ แพนด้า, นาทีสุดท้าย, StepDrama ส่วนรูปแบบการแข่งขันจะแข่งแบบเก็บคะแนนพบกันหมด เพื่อหาทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด 2 อันดับเอามาชิงแชมป์กันอีกทีนึง ส่วนภาพบรรยากาศการแข่งขันจะสนุกสนานและมันส์ขนาดไหน ผลการแข่งขันจะออกมาตามที่เพื่อนๆ หวังกันเอาไว้หรือเปล่ามาติดตามกันได้เลย

การแข่งขันรอบเก็บคะแนน

คู่ที่ 1 : FIGHTERsSLAVE 19 – 50 อิๆ แพนด้า
คู่ที่ 2 : นาทีสุดท้าย 36 – 50 StepDrama
คู่ที่ 3 : FIGHTERsSLAVE 14 – 50 นาทีสุดท้าย
คู่ที่ 4 : อิๆ แพนด้า 50 – 37 StepDrama
คู่ที่ 5 : FIGHTERsSLAVE 18 – 50 StepDrama
คู่ที่ 6 : อิๆ แพนด้า 50 – 39 นาทีสุดท้าย
…….
…….
…….การแข่งขันในรอบแรกนั้นดูจากสกอร์หลายๆ คู่สามารถสู้กันได้ค่อนข้างสูสีกันมาก ทำให้บรรยากาศการแข่งขันนั้นกองเชียร์ต้องนั่งลุ้นกันแบบก้นไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว ส่วนบางคู่ที่สกอร์ขาดนั้นก็ต้องบอกว่าสู้ไม่ได้ หุหุ และในรอบเก็บคะแนนี้ทีมที่สามารถโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยมนั้นคือ อิๆ แพนด้า ที่สามารถเอาชนะ 3 ครั้งรวด ขึ้นครองอันดับ 1 เข้าไปชิงชนะเลิศ ส่วนอีกทีมที่จะมาเป็นคู่ชิงคือทีม StepDrama ชนะ 2 แพ้ 1 คะแนนตามเป็นที่ 2 ตามดูกันว่าทีม StepDrama ที่ผ่ายแพ้ทีม อิๆ แพนด้า ในรอบเก็บคะแนน จะสามารถกลับมาพลิกเอาชนะจนคว้าแชมป์ได้หรือเปล่า นัดล้างตาที่ไม่ควรพลาดจริงๆ
…….

การแข่งขันรอบชิง

อิๆ แพนด้า Vs StepDrama
…….
…….มาถึงรอบสุดท้ายแล้ว ซึ่งเป็นการพบกันของทีม อิๆ แพนด้า Vs StepDrama รูปแบบการแข่งขันจะใช้แบบ ชนะกัน 2 ใน 3 เกม สำหรับเกมการแข่งขันของคู่ต้องบอกว่าทีม StepDrama  เล่นค่อนข้างผิดฟอร์มมาก โดน อิๆ แพนด้า ถล่มไปราบคาบ 2 – 0 เกม ทำให้ทีม อิๆ แพนด้า คว้าแชมป์รายการ Giga Slave Thailand Championship 2011 ในปีนี้ไปครอง ขอแสดงความยินดีด้วยนะคร้าบ
…….
รองชนะเลิศอันดับ 2
…….
รองชนะเลิศอันดับ 1
…….
แชมป์เปี้ยน
…….