Zone4 ประกาศจับโปรแกรมช่วยเล่นทุกรูปแบบ!!

785 views

……

ประกาศจับโปรแกรมช่วยเล่นทุกรูปแบบ!!
….
ตามที่ได้มีกระแสพูดถึงเรื่องการนำโปรแกรมช่วยเล่นหรือโปรแกรมโกงแบบต่างๆ มาใช้ในเกม Zone4 นั้น จนถึงขณะนี้ทางทีมงานยังไม่พบข้อพิสูจน์ถึงโปรแกรมที่สามารถใช้ได้จริง  จึงถือโอกาสนี้ประกาศตามหาโปรแกรมช่วยเล่นของเกม Zone4 ทุกชนิด  โดยมีรางวัลนำจับเป็น Checkered Flag แต่มีเงื่อนไขคือ โปรแกรมช่วยเล่นที่ส่งมาแจ้งทีมงานนั้นต้องสามารถใช้ได้จริง  และไม่ซ้ำกับของใครทั้งสิ้น (หาเจอก่อน ส่งแจ้งทีมงานก่อน ได้สิทธิ์รับของรางวัลนำจับทันที)
……
ของรางวัลนำจับ
….
Checkered Flag [ถาวร]
Hit Atk +100
Grip Atk +100
HP+500 , Sp+300
Special Atk +100
“”””
อย่างไรก็ตาม การนำโปรแกรมที่ทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือการเล่นหรือเพื่อการโกงใดๆ มาใช้ในเกมออนไลน์นั้น ถือเป็นความผิดในการใช้โปรแกรมแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลต่างๆ ของระบบ และก่อให้เกิดความเสียหายต่อสมดุลภายในเกม รวมทั้งเป็นการเอาเปรียบผู้เล่นอื่น ส่งผลกระทบต่อสังคมในเกมและธุรกิจของบริษัทผู้ให้บริการโดยตรง ซึ่งการกระทำดังกล่าว เข้าข่ายการกระทำความผิด ตามกฎหมายพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 มาตราที่ 9 ผู้ใดทำให้เสียหาย ทำลาย แก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
และหากทีมงานตรวจสอบพบผู้กระทำผิดและผู้รับประโยชน์จากการกระทำผิดดังกล่าวในเกม Zone4 ทางบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนกว่าจะสิ้นสุด โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้นมาร่วมสร้างสรรค์สังคมที่ดีใน Zone4 ด้วยกันนะคะ
“””””
คลิปการใช้โปรแกรมช่วยเล่น ผิดต่อกฎเกมและกฎหมายไม่ควรเอาอย่างนะคะ
“””