Seal Plus Online เจาะลึกเครื่องสกัดน้ำตาเบอร์ลิน ตอน น้ำตาหยดแรก

1,224 views
“”””
เจาะลึกระบบใหม่ของ Seal Plus Online ระบบเครื่องสกัดน้ำตาเบอร์ลิน ตอน น้ำตาหยดแรก หลังจากที่เพื่อนๆ บางคนได้ไปลองเจ้าเครื่องสกัดน้ำตากันมาบ้างแล้ว และบางคนยังไม่ค่อยเข้าในกับระบบใหม่นี้ เราจะมาเจาะลึกกันว่าเครื่องสกัดนี้มันใช้งานยังไงกันแน่ (แต่ที่แน่ๆ จากการทดสอบ “ขั้นพื้นฐาน” มาแล้ว สกัดง่ายจริงๆ นะจ๊ะ)
…..
วิธีการเล่น
1. ทำการ Login ก่อนเลย แล้วคลิกไปที่ปุ่ม “เครื่องสกัด น้ำตาเบอร์ลิน”
“”””
“”””
2. เมื่อเข้ามาสู่ระบบแล้วจะพบเครื่องสกัดน้ำตาพร้อมเงื่อนไข ที่แจ้งว่าระบบจะคิดค่าสกัดเฉพาะการกดใน “ขั้นพื้นฐาน” เท่านั้น (ราคา 2,500 Cash) วะ…ว้าว…ต่อรอบคิดเงินครั้งแรกครั้งเดียวเอง >.< และเริ่มต้นทำการสกัดโดยการกดที่ปุ่ม “ขั้นพื้นฐาน”
“””
“”””
3. เมื่อทำการสกัดไอเทมไอเทมที่ต้องการแล้วให้กดที่ปุ่ม “รับไอเทม” แล้วกด ตกลง เพื่อยืนยันรับไอเทมนั้น ไอเทมดังกล่าวจะถูกเก็บไว้เพื่อรอการเลือกโอนเข้าสู่ตัวละคร
“””
คำเตือน : เมื่อท่านกด “รับไอเทม” ระบบจะเริ่มขั้นตอนที่ 1 ใหม่ แต่หากท่านไม่กดรับไอเทมและทำการสุ่มต่อ ไอเทมที่ทำการสกัดสำเร็จในขั้นที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ จะไม่ถือว่าท่านได้ไอเทมเหล่านั้น.
“””
“”””
4. หากท่านต้องการโอนของที่ได้รับ เข้าสู่ตัวละครให้เลื่อนลงมาด้านล่างจะพบกับปุ่ม “โอนของไปตัวละครในเกม”
“”””“””””
5. ให้ทำการเลือกไอเทมที่ต้องการทำการโอน โดยการคลิกเลือกที่หน้าไอเทมในช่องสี่เหลี่ยมและเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการให้ถูกต้อง ก่อนทำการโอน
“”””
“”””
6. แต่ในกรณีที่ทำการสกัดต่อในขั้นต่อไป หากการสกัดล้มเหลว ไอเทมที่เคยสกัดได้ในรอบนั้นที่ผ่านมาจะนับว่าล้มเหลว โดยไม่ได้รับไอเทมแต่อย่างใด
“””
“”””
ง่ายๆเพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะได้มีโอกาสสกัดน้ำตาเพื่อหาไอเทมเทพๆได้แล้วจ๊ะ ^_^
“”””
เงื่อนไขการวิจัย
1. คิดค่าวิจัยครั้งละ 2,500 Cash (ระบบจะคิดค่าสกัดเฉพาะการกดใน “ขั้นพื้นฐาน” เท่านั้น)
2. วิจัยได้ทั้งหมด 5 ขั้น (ขั้นพื้นฐาน – ขั้นทั่วไป – ขั้นสมบูรณ์ – ขั้นแรร์ – ขั้นเทพ)
3. ใน 1 ขั้นจะมีไอเทม 8 ชิ้น (เมื่อได้ไอเทมที่ต้องการสามารถหยุดเล่นในรอบนั้นได้ ให้กดที่ “รับไอเทม” )
4. การสกัดต้องเรียงตามขั้นตอนทีละขั้น ไม่สามารถข้ามขั้นตอนได้
5. เปอร์เซ็นในการวิจัยสกัดของแต่ละขั้น มีอัตราการสำเร็จแตกต่างกัน (มีโอกาสล้มเหลว)
หมายเหตุ : ในการสกัดจะมีทั้งหมด 5 ขั้น ระบบจะคิดค่าสกัดเฉพาะการกดใน “ขั้นพื้นฐาน” เท่านั้น (ราคา 2,500 Cash) และการวิจัยในแต่ละขั้นมีโอกาสล้มเหลวได้