Flyff Rewind 14 The Aquarius The Aquarius 13 ตุลาคมนี้มาแน่!!

2,961 views

มาแล้ว!!! สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังรอคอยการอัพเเดทครั้งใหม่ของเกม Flyff Online แพทช์ใหม่ที่จะอัพเดทในวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคมนี้มีชื่อว่า Flyff Rewind XIV The Aquarius และวันนี้ (11 ตุลาคม 54)  ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้มีโอกาสเข้าไปทดสอบแพทช์ใหม่นี้และแน่นอนว่างานนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงระบบต่าง ๆ ในเกม และรวมถึงสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้เกมเมอร์ได้ตื่นตาตื่นใจกันทุกนาที เข้มข้นสุด ๆ กับการล่าบอสที่มีมาใหม่ถึง  3 ตัว (บอสโหดมาก ๆ ) ดันเจี้ยนใหม่อีก 3 ดันเจี้ยน พร้อมทั้งอาวุธระดับสูง ที่จะทำให้การเก็บเลเวลของเพื่อน ๆ ง่ายมากขึ้น^^

สำหรับบอสแต่ละตัวจะดร็อปอาวุธใหม่ เป็นอาวุธที่น่าสนใจมาก ทั้งระดับอาวุธ 80 90 และระดับ 100  มีระบบเสริม Treasure Box คือ เราสามารถไปตีมอนเตอร์ แล้วมอนนเตอ์จะดร็อปหีบสมบัติมา ภายในหีบสมบัติก็จะมีชุดป้องกัน อาวุธ สามารถเอากุญแจมาเปิดได้ ถือเป็นว่าอีกระบบหนึ่งที่น่าสนใจมาก สำหรับผู้ที่ชอบล่ามอนเตอร์ ได้มีโอกาสลุ้นไอเทม  ยังมีการปรับอัตราการดร็อปของมอนเตอร์ มีการปรับการดร็อปเหรียญโทเค้น มีปรับเกี่ยวกับ Colosseum และมีเควสเนื้อเรื่องสำหรับผู้เล่นระดับกลางเข้ามาทำเควสเพื่อลุ้นรับไอเทมต่าง ๆ มากมาย  และอีกระบบที่เกมเมอร์ถามกันมาเยอะนั่นก็คือ ระบบบาลูน่า แพทช์นี้สามารถตีบวกท่าได้ถึง 20 สามรารถบุกความสามารถของอาวุธบาลูน่าได้ เป็นฟังชั่นแยกออกมาจากอาวุธปกติ
ข้อมูลสำหรับ Patch Rewind 14

1. New Area (Instant Dungeon)
– Island Upersia of Dreams(สำหรับMaster)/Phantasm(ทั่วไป)
– Herneos of Abyssl(สำหรับMaster)/ Herneos(ทั่วไป)
– The Sanpres (สำหรับ Master) / The Saancherko (ทั่วไป)
2. New Monsters
3. New Weapons
– QEEN ENTANESS Weapons
– HERNES Weapons
– ROYAL Weapons
4. New System
– Distribution of drop item from monsters
– Baruna Smelting
– Treasure Chest
5. New Quest
– Scenario quest
– Normal quest (Instant Dungeon)

สำหรับ Flyff Online ณ ปัจจุบันเข้าสู่ปีที่ 8 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ก็จะมีการอัพเดทต่าง ๆ มากมายให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกัน  และได้รับการสนับสนุนจากเกมเมอร์ ด้วยดีเสมอมา ทางทีมงานของ Flyff Online ฝากขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ  เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.compgamer.com และ www.Flyffonline.in.th