Rocketbirds ภาคใหม่ เอกสิทธิ์เฉพาะ PSN พิเศษสำหรับสมาชิก PS Plus

701 views

          PlayStation Plus (PS Plus) บริการที่คอยมอบข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ให้กับสมาชิก PlayStation Network ได้เตรียมแจกเกม Rocketbirds: Hardboiled Chicken (วางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคม) ในฐานะหนึ่งในสิทธิพิเศษมากมายของบริการ เมื่อสมัครสมาชิก PS Plus ในแบบ 365 วัน คุณจะได้รับเกมนี้ไปเล่นฟรี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่เป็นสมาชิกแบบ 365 วันอยู่ก่อนแล้ว ก็จะได้รับของขวัญพิเศษอีกชิ้นเป็นบัตรกำนัล PSN มูลค่า 200 บาทด้วย หากทำการต่ออายุสมาชิกแบบหนึ่งปีก่อนวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

        นอกจากนี้ Rocketbirds: Hardboiled Chicken ยังอยู่ในโปรโมชั่นประจำเดือนที่สมาชิก PS Plus ทั้งแบบ 30 วัน และแบบ 365 วัน จะสามารถซื้อเกมในราคาลดพิเศษ 20% อีกด้วย

     Rocketbirds: Hardboiled Chicken คือภาคใหม่ของเกมเบราว์เซอร์ชื่อดัง  Rocketbirds: Revolution! ซึ่งกวาดรางวัลมาแล้วมากมายจากงาน 2010 Independent Games Festival โดยเกมภาคใหม่ เอกสิทธิ์สำหรับเครื่อง PS3 และ PSN เกมนี้จะมีสิ่งต่าง ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามามากมาย ทั้งตัวละครใหม่ ภารกิจ ปริศนา มิวสิกวิดีโอเฉพาะ และระบบการช่วยกันเล่น รวมไปถึงการแสดงภาพ 3D ด้วยความละเอียด 720p เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับให้กับตัวเกมทั้งในด้านของภาพลักษณ์และการควบคุม

 

     คุณจะได้รับบทเป็น Hardboiled Chicken ในโลกสไตล์การ์ตูนคอมิกส์เลือกประยุกต์ใช้อาวุธ ส่งตัวเองลอยขึ้นไปบนฟ้าและบุกตะลุยฝ่าดงศัตรูเพื่อเข้าไปลอบสังหาร Putzki ผู้นำเพนกวิ้นจอมโฉดหรือร่วมทีมกับเหล่าคอมมาโด Budgieในภารกิจพิทักษ์ลูกสาวของท่านนายพลในโหมดช่วยกันเล่น สู่เส้นทางการเผยอดีตอันลึกลับของตัวคุณ และปกป้อง Albatropolis สวรรค์ของเหล่าสัตว์ปีกเอาไว้ให้จงได้!

 

    อย่ามัวรอช้า รีบเข้าไปต่ออายุ หรือสมัครสมาชิก PS Plus แบบหนึ่งปีกันให้ไว Albatropolis กำลังรอความช่วยเหลือจากคุณอยู่!