ASIASOFT จัดหนักแจกจริง กลับมาครั้งนี้มีแต่ได้กับได้ LOG IN ลุ้น 10 ล้าน

997 views


บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ (Online Entertainment Service) อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเดิมความสนุกต้อนรับปิดเทอม จัดหนักแคมเปญใหญ่เขย่าวงการเกมออนไลน์ สนุกมันส์รับรางวัลและไอเทมจาก 15 เกมดัง มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ในการให้บริการเกมออนไลน์ กับปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ จัดหนักแจกจริง คืนกำไรให้เกมเมอร์ครั้งใหญ่ กับกิจกรรม LOG IN ลุ้น 10 ล้าน เป็นเจ้าของเงินรางวัลและไอเทมสุดแรร์มากมายจาก 15 เกมดัง อาทิ Yulgang, Ragnarok, Cabal, Rohan, Maplestory , Ghost Online, Atlantica, Granado Espada, AIKA, 8 เทพอสูรมังกรฟ้า, TwelveSky 2, Audition, FreeStyle, Giga Slave และ Band Master กลับมาครั้งนี้ มีแต่ได้กับได้ สนุก สุดมันส์ เลือกรับได้ตามใจ เล่นง่ายๆ รับ 3 ต่อ

ต่อที่ 1 แจกไอเทมฟรี ไม่มีกั๊ก แค่ Login เข้าเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด รับทันที ไอเทมโค๊ดไปเติมเข้าเกมได้ทันที


ต่อที่ 2 เล่นทุกวัน แจกทุกวัน
แค่ Login เข้าเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด มีสิทธิ์ลุ้นรับ รางวัลเงินสด, facebook credit, บัตร @cash, บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! และไอเทมต่างๆ มากมาย


พิเศษ อาจมีสิทธิ์รับไอเทมทันที โดยไม่ต้องลุ้น เมื่อ Login เข้าตามเงื่อนไขของแต่ละเกม

ต่อที่ 3 Bonus จัดหนักแรร์ไอเทม Login เข้าเกมต่อเนื่องในช่วงระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด ตามเงื่อนไขของแต่ละเกม อาจเป็นผู้โชคดีลุ้นรางวัล Bonus จัดหนักแรร์ไอเทมอีกต่อ


จัดเต็ม 3 ต่อขนาดนี้ ไม่ว่าเกมเมอร์หน้าเก่าหรือหน้าใหม่ ก็มีสิทธิ์รับความพิเศษแบบเต็มๆ กลับมาครั้งนี้มีแต่ได้กับได้ แจกกระจายไม่มีกั๊ก!!! พร้อมกัน 10 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.asiasoft.co.th/login10m และ www.playpark.com/login10m