แจกจริงไอเทมแรร์ แรงเกินคาด หมดในพริบตา เกมเมอร์แห่ร่วมกิจกรรมล้น Hall

637 views

ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ดีเกิดคาด กับงาน PlayPark FanFest 2011 มหกรรมความมันส์ขั้นเทพที่จัดหนัก 2 วันเต็มไปแล้ว เมื่อวันที่ 8-9 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา ที่ MCC Hall The Mall บางกะปิ เรียกได้ว่าเกมเมอร์จากทุกสารทิศต่างเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคักเกินความคาดหมาย การแข่งขันมันส์ กิจกรรมแร๊งงง ไอเทมหมดในพริบตา คอนเสิร์ตฮอต ศิลปินแห่รับรางวัลเกียรติยศเพียบ
เปิดโลกความสนุกแบบโดนๆ ที่งาน PlayPark FanFest 2011 by a-play
หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนความสนุกกันไม่นาน เกมเมอร์ต่างหลั่งไหลลงทะเบียนร่วมงานรับ DNA Card กันอย่างคับคั่ง โดย DNA Card นี้ เพื่อนๆ สามารถนำไปร่วมกิจกรรมบูธต่างๆ ภายในงานเพื่อรับสะสม stamper รับไอเทมสุดพิเศษจาก 4 เกมฮอต โดยสามารถเก็บ Stamp ต่างๆ ได้จากบูธพาร์ทเนอร์ใจดี อย่าง a-play, Kingston, Thermaltake และบูธกิจกรรมสนุกจาก 4 เกมดัง Audition, FreeStyle, Giga Slave, Band Master เรียกได้ว่าไอเทมที่เตรียมกันไว้ หมดในพริบตา ทีมงานต้องทำการจัดหาไอเทมเพิ่มเป็นการเร่งด่วน เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของเกมเมอร์ที่มาร่วมงาน
และความพิเศษ! สำหรับผู้ที่สามารถสะสมแสตมป์ได้ 9 แสตมป์ 100 ท่านแรกต่อวัน มีสิทธิ์เลือกพรีเมี่ยมสุดพิเศษจาก PlayPark ที่จัดขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น ระหว่างเสื้อยืด และ เป้เก๋ๆ จาก PlayPark ถือได้ว่าเป็นแรร์พรีเมี่ยมจริงๆ เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานแจกกันหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว