Dead Rising 2: Off the Record จำหน่ายแล้วพร้อมของแถมสุดพิเศษ

2,299 views

 

      Sicom Amusement ผู้ให้บริการเกมตู้และความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Dead Rising 2: Off the Record สำหรับเครื่อง PS3, Xbox 360 และ PC ที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ โดยผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้า รวมถึงผู้ที่ซื้อเกมเป็นชุดแรก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นสำหรับเครื่องใดก็ตาม ท่านจะได้รับของแถมสุดพิเศษเป็นโปสเตอร์แผ่นยักษ์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น และแฟ้มใส่เอกสารขนาด A4 พร้อมลูกเล่นสองเลเยอร์ลาย Frank West ผจญฝูงซอมบี้สุดกวนโอ๊ย รวมมูลค่ากว่า 300 บาทฟรีทันที นับว่าเป็น Thailand Limited Edition ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

 

      ผ่านพ้นช่วงเวลาสั้น ๆ ของความมีชื่อเสียงจากเหตุการณ์วิกฤตซอมบี้ที่ Willamette ใน Dead Rising ภาคแรก Frank West ก็ถึงคราวต้องตกอับ เขาจึงพยายามกอบกู้ชื่อเสียงคืนมาโดยการกวาดล้างเหล่าซอมบี้ผ่านรายการเกมโชว์ Terror is Reality หลังจากล่วงรู้ถึงแผนการร้ายที่จะปล่อยซอมบี้เข้าสู่ Fortune City, Frank จึงออกล่าสกู้ปเพื่อสร้างชื่อให้ตัวเองอีกครั้ง เขาจะต้องตะลุยผ่านย่านต่าง ๆ ของ Fortune City ทั้งกาสิโน ร้านค้า และภัตตาคาร รวมถึง Uranus Zone สวนสนุกแห่งใหม่สไตล์นิยายวิทยาศาสตร์ที่มีมินาเกมเฉพาะตัว และกับดักที่อันตรายถึงชีวิต

 

 

      จากการสร้างโดย Capcom Vancouver, Dead Rising 2: Off the Record ได้ขยายขอบเขตของความพึงพอใจในประสบการณ์แบบฉบับ Dead Rising ออกไปมากกว่าที่เคย ทั้งการพัฒนาด้านความเร็วในการโหลดเมื่อเดินทางไปมาระหว่างพื้นที่ต่าง ๆ รวมถึงจำนวนเช็คพ้อยต์ที่เพิ่มขึ้นในทางเข้าของทุกกาสิโน ท่วงท่าการเคลื่อนไหวเฉพาะตัวของ Frank West จาก Dead Rising ภาคแรกยังกลับมาอย่างครบถ้วน เพื่อให้แฟน ๆ ได้สะใจไปกับฮีโร่คนเดิมที่พวกเขาคุ้นเคยกันอีกครั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมหรือสอบถามได้จากเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของ Sicom Amusement ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu