เว็บบอร์ด Pocket Ninja แหล่งรวมตัวเหล่านินจากับเหล่ายมทูต

2,371 views

เปิดแล้วเอยยย เปิดแล้ววว  Webboard จี๊ดๆ สำหรับเกมต่อสู้สุดมันนนนส์ Pocket Ninja เกมใหม่ล่าสุดของค่ายฟันบ็อกซ์ ที่จะทำให้ทุกคนเข้ามามันส์กันง่ายๆ แบบไม่ต้องลงโปรแกรม และโหลดตัวเกมลงในเครื่องคอมให้เสียเวลา ขอเพียงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มีอินเตอร์เน็ต และเปิดเว็บ www.pkninja.in.th ก็เข้าเล่นเกมก็เล่นได้ทันที!!! ง่ายขนาดนี้ไม่ต้องรีรอรีบเข้ามา ซึ่งแว่วๆ มาว่าเพื่อนๆ ที่รอเกม Pocket Ninja นี้อยู่ก็เตรียมสนุกกันได้เร็วๆ นี้

ณ ขณะนี้เกมยังไม่เปิดนะจ้ะ อยู่ในช่วง เข้มข้น ประคบประหงมก่อร่างสร้างให้ดียิ่งอยู่ แต่เราจะเปิดเว็บบอร์ดให้ทำการพบปะนัดแนะ กันก่อนแล้วในวันที่ 14 ตุลาคม สามารถเข้ามาคุยกันได้ที่  http://bbs.funbox.co.th/forum/208-pocket-ninja/
หรือเข้าโดยตรงจากหน้าเว็บไซต์หลักได้ที่ http://www.pkninja.in.th/ จากนั้นมองทางด้านขวาบนของหน้าจอแล้วขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คลิกเข้าที่มุมด้านบนตามรูปเลยนะจ้ะ!!!

แล้วจะพบกับบอร์ดใหม่ใสกิ๊ง พร้อมกับจีเอมน่ารักๆ พร้อมจะต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคน ขณะนี้ทางทีมงาน Pocketninja กำลังเฟ้นหาข้อมูลเด็ดมาให้เพื่อนๆ ทุกคนเรื่อยๆ อย่าลืมมาคุยกันให้ได้นะขอร้าบบบบบบบบบบบบบบบบ

เว็บบอร์ดใหม่สดใสน่ารักสุดๆ

ตัวอย่างความสนุกของเกม Pocket Ninja ที่เพื่อนๆ ห้ามพลาด