Pearl Heroes (สงครามพันธุ์จิ๋ว) พร้อมประกาศศักดิ์ดา แล้ววันนี้

2,600 views

ระเบิดศึกแล้วสำหรับเกมสงครามพันธ์จิ๋ว 14 ตุลาคม 2554 เวลา 13.00 น. พร้อมกับผู้เล่นทั้งสามแคว้น ที่เข้ามาประกาศศักดิ์ดาว่าแคว้นไหน จะเป็นหนึ่งในยุทธภพของ   Pearl Heroes (สงครามพันธุ์จิ๋ว) กับเซิฟเวอร์  ชุมนุมหมื่นยุทธ์ ตอนรับผู้เล่นที่มีฝีมือ และคลั่งไคล้ในการรบสไตล์พันธุ์จิ๋ว

หลังจากเปิด  Alpha Beta และ Close Beta ไปแล้วจนได้การตอบรับที่ดีจากผู้เล่นจำนวนมาก ที่เข้ามาร่วมเล่นเกมสงครามพันธุ์จิ๋ว และในเวลานี้ Pearl Heroes (สงครามพันธุ์จิ๋ว) พร้อมที่จะประกาศศักดิ์ดา แล้ววันนี้

เกม Pearl Heroes เกมสงครามพันธ์จิ๋ว แต่ไม่จิ๋วอย่างชื่อ เกมแนวเก็บเลเวลพร้อมกับทำสงครามที่มีรูปแบบการรบจากตำนานสงคราม3ก๊กของจีนที่โด่งดัง เกมที่มีรูปแบบการรบชนิดจิ๋วแต่แจ๋ว ในระบบ MMORPG เล่นผ่านเว็บไซต์  สงครามพันธุ์จิ๋ว จะมีแคว้นให้ผู้เล่นเลือก 3 แคว้นคือ เว่ย สู่ วู่ มีตัวละคร 4 อาชีพแปลกใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน ประกอบด้วย จอมยุทธ์ นักฆ่า นักพรต กับนักเวทย์ พร้อมกับระบบต่างๆครบครันเช่น เควส ปาร์ตี้ กองทัพ /กิลด์ สัตว์เลี้ยง PVP สงครามระหว่างแคว้น โดยหลังจากที่ผู้เล่นเก็บเลเวลจนกระทั่ง 60 แล้ว ผู้เล่นจะมีสิทธิที่จะเข้ายังแผนที่กลางซึ่งเป็นสนามรบ ซึ่งจะมีมอนสเตอร์ที่เก่งขึ้นและให้ค่าประสบการณ์สูง โดยที่แห่งดังกล่าวจะเป็นพื้นที่ฟรี PK ซึ่งผู้เล่นที่เข้ามาแต่ละแคว้นจำเป็นจะต้องจงระวังมอนสเตอร์แล้ว ยังต้องระวังผู้เล่นแคว้นอื่นอีกด้วย และนี่คือความมันส์ในรูปแบบของสงครามพันธุ์จิ๋วที่กำลังรอผู้เล่นทุกท่านเข้ามาพิสูจน์ พบกับพวกเราได้ที่ http://pho.ezjoy.in.th/

“ มาเป็นเจ้าแห่งยุทธภพ Pearl Heroes ( สงครามพันธ์จิ๋ว ) ”