Social Game Expo 2011 เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว

1,460 views

……….เปิดงานไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน  Social Game Expo 2011 ที่ Digital Gateway ชั้น 1 สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคม 2554 ซึ่งเป็นการผนึกรวมกันครั้งใหญ่ของพันธมิตรอย่างกลุ่มบริษัท MOL ได้แก่ มอล แอ็คเซสพอร์ทัล และ เซสท์ อินเตอร์แอ็คทิพ ผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงินเกมและเกมทุกประเภท ร่วมกับ คอมพ์เกมเมอร์ และโชว์โนลิมิต สองบริษัทผู้ร่วมจัดงาน Thailand Game Show งานมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีบัตรเติมเงินสด วัน-ทู-คอล จากแอ็ดว๊านซ์ เอ็มเปย์ , ดิจิตอลเกทเวย์ , 3BB Broadband และ Neolution ร่วมสนับสนุน เป็นสิ่งที่ทำให้ค่ายเกมชั้นนำอย่าง SNSPlus , Boyaa Interactive , Ini3 Digital , Zynga , iRecord และ Goldensoft

คุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด

……..คุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด กล่าวว่า งาน Social Game Expo 2011 เป็นงานที่เกิดขึ้นจากกระแสตอบรับของ Social Games ในประเทศที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและก้าวกระโดด ตามการเติบโตของจำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตและโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ ณ เวลานี้ประเทศไทยมีผู้ใช้ Facebook กว่า 12 ล้านราย คาดว่าสิ้นปีนี้จะมี 14 ล้าน เทียบกับ เดือนกรกฎาคม ปีที่แล้วที่ MOL แถลงข่าวความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Facebook ประเทศไทยมีผู้ใช้ Facebook ราว 6 ล้านราย ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดเลยทีเดียว


คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรรายการแบไต๋ไฮเทค และ คุณสันติ  โหลทอง จากคอมพ์เกมเมอร์

………ด้านคุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรรายการแบไต๋ไฮเทค และ คุณสันติ  โหลทอง จากคอมพ์เกมเมอร์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับการ่วมงานในครั้งนี้และพร้อมจะสนับสนุนวงการเกมให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

คุณสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท กรรมการผู้จัดการบริษัท แอ็ดว๊านซ์ เอ็มเปย์ จำกัด

………ด้านคุณสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท กรรมการผู้จัดการบริษัท แอ็ดว๊านซ์ เอ็มเปย์ จำกัด กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและในวันนี้ทางแอ็ดวานซ์ เอ็มเปย์นำบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล มาร่วมสนับสนุนด้วย

นอกจากนี้ทางด้าน คุณภรวรรณ โกมลาชุน นายกสมาคมเกมและสื่อดิจิตอลบันเทิง และ ดร.นิรชราภา ธรรมชาติ รักษาการผู้อำนวยการท่านนายกสมาคมฯ ผู้สนับสุนนและค่ายเกมที่มาร่วมงาน บริจาคเรือ 10 ลำมูลค่า 4 หมื่นบาทผ่าน SIPA เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม

คุณภรวรรณ โกมลาชุน นายกสมาคมเกมและสื่อดิจิตอลบันเทิง และ ดร.นิรชราภา ธรรมชาติ รักษาการผู้อำนวยการท่านนายกสมาคมฯ ผู้สนับสุนนและค่ายเกมที่มาร่วมงาน มอบป้ายบริจาค

ก่อนจบงานแถลงข่าวได้มีการจับ Lucky Draw ให้กับสื่อมวลชนและผู้ร่วมงาน จะได้รับรางวัล facebook  1,000 creadit

ผู้โชคดีได้รับ facebook 1,000 credit