รวมไฮไลท์เด็ดจากผู้ร่วมออกงาน Social Game Expo 2011

1,278 views

การผนึกรวมกันของพันธมิตรจาก  MOL และ  ZEST ผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ และเกมบนโลก Social Network ร่วมกับ COMPGAMER และ  SHOW NO LIMIT โดยมีค่ายเกมชั้นนำที่เกมโลดแล่น อยู่บน Social Network ที่ตอนนี้ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นที่เยี่ยมยอด และยังมีสถิติที่สูงมากขึ้นทุกวันๆ ซึ่งในงานนี้ ใครที่แวะมาเที่ยวชมงาน Social Game Expo 2011 แล้วจะต้องมีของติดไม้่ติดมือกลับบ้านกันไปทุกคน เพราะฉะนั้นเราจะไปดูกันค่ะว่าเกมไหนและค่ายไหนเตรียมกิจกรรมไฮไลท์เด็ดๆ มาร่วมงานนี้กันบ้าง

Ini3 Digital

นำทีมความสนุกจากเกม BOOMZ มาจัดการแข่งขันนัดพิเศษกันในงาน พร้อมกับเกมน้องใหม่ Cooking Papa และกิจกรรม สุดพิเศษอีกมากมาย  ซึ่งผู้ที่มาร่วมในงานนี้เท่านั้น เมื่อเติมเงินโดยใช้บัตรเติมเงินสด วัน-ทู-คอล! ราคา 300 บาท รับฟรีทันที หินตี  +LV4 และยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมภายในบูธที่รับประกันความมันส์ พร้อมทั้งของแจกฟรีกลับบ้านแน่นอน!!!

บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล!

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเมื่อซื้อ บัตรเงินสด 300 บาท รับฟรีทันที ไอเทมจากสองเกมดัง BOOMZ และ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ที่สามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้ไอเทมจากเกมไหน นอกจากนี้กิจกรรมภายในบูธก็ห้ามพลาดเช่นกัน เพราะมีของพรีเมี่ยมจาก วัน-ทู-คอล! มาแจกกันมากมายแค่เข้าไปร่วมกิจกรรม

SNSplus

กิจกรรม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู เฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบ คอลเลคชั่น ปี 2012 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หมูไทยๆ สไตล์คุณ” พิเศษเฉพาะงานนี้ ซื้อบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! 300 บาท ในงานรับไปเลย ฟรีๆ หมูริว หรือ หมูชุนหลี แบบ 30 วัน และกิจกรรมหาผู้รู้จริง แฮปปี้คนเลี้ยงหมูตอบคำถามหาสุดยอดแฟนพันธ์แท้ และกิจกรรมภาพในงานอีกมากมาย แค่เพียงลงทะเบียนที่บูธ ก็รับไปเลย ห้องเห็ด 5ดาว + 5เพชร + ขุนพลเจียวอ้วน + โปสการ์ดพร้อมไอเท็ม และที่พิเศษแบบสุดๆคือการเปิดตัวเกมน้องใหม่ มังกรที่เจ็ด II (Age of seventh dragon II) เป็นเกมรูปแบบ Webbased มาให้ลองกันด้วย

iRecord

ค่ายเกมน้องใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน โดย คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ จากโชว์โนลิมิต ซึ่งวันนี้ได้ยกเอาทีมงานผู้พัฒนาเกม iRecord มาตอบคำถามจากผู้เข้าร่วมงาน และยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมทดสอบเกม พร้อมแสดงความคิดเห็น หรือเสนอแนะ ได้อย่างเต็มที่กับผู้พัฒนาเกมโดยตรงได้เลย (ตัวจริงเสียงจริงเลย) เรียกได้ว่“ใครอยากให้มีอะไรเพิ่มเตินในเกม บอกได้ เดี๋ยวพี่จัดให้ครับน้อง”

Boyaa Interactive

ลูกมดสู้ๆ เป็นอีกหนึ่งเกมที่มียอดผู้เล่นถล่มทลาย อยู่ใน Facebook ซึ่งวันนี้ทาง Boyaa Interactive ก็มีกิจกรรมไม่แพ้เกมไหนเลย ซึ่งกิจกรรม “จัดหนัก แจกฟรี ไม่มีอั้น” เฉพาะผู้มาร่วมงานนี้เท่านั้น เพียงแค่เข้าไปที่บูธ ก็มีโอกาส ได้ลุ้น iPad 2, iPhone 4 และไอเทมแรร์ แจกฟรี แบบง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปร่วมกิจกรรมที่บูธค่ะ

เห็นไฮไลท์เด็ดๆ กันขนาดนี้แล้ว อย่ามั่วแต่นั่งเล่นอยู่แต่ที่บ้าน เพราะในงานมีไอเทมแจกเพียบ พลาดโอกาสไปเสียดายแย่เลย!!!!!

ติดตามข่าวที่เกี่ยวกับงาน Social Game Expo 2011  >>>คลิก<<<