ION หยุดทุกลมหายใจกับเวอร์ชั่นใหม่ 22 ต.ค.นี้ แน่นอน!!!

1,275 views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทีมงาน ION มีข่าวใหญ่มาบอก เนื่องจากวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ทางเกม ION จะมีการอัพเดทครั้งใหญ่กับเวอร์ชั่นใหม่ ที่อัพเดททั้งสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์ใหม่นับร้อยชนิด…ไอเทมนับ 1,000 รายการ *0* แผนที่ใหม่ระบบ PVP และระบบอัพเกรดชุดแฟชั่น ที่จะมีในเวอร์ชั่นใหม่ที่จะเปิดตัวแล้วในเร็วๆ นี้

เวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะถูกอัพเดทนี้ ทั้งแผนที่ใหม่เควสภารกิจอีกนับ 1,000 เควส ระบบห้อง PVP ส่วนตัว ก็จะถูกอัพเดทเข้ามาเพื่อให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับตัวเกม ION มากขึ้นไปอีกและวันนี้ทีมงาน ION มีภาพตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่นี้มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อนใครเลยเจ้าค่ะ…

หน้าตาก่อนเข้าเกม เพิ่มฟังก์ชั่นเล่นเกมแบบ 2D เข้ามา

เพิ่มฟังก์ชั่นกิจกรรมให้ตรวจสอบกิจกรรมที่น่าสนใจภายในเกมอย่างสะดวกและรวดเร็ว รวมไปถึงหน้าต่างสกิลก็ถูกเปลี่ยนไปบ้างเพื่อรองรับกับเวอร์ชั่นใหม่ของตัวเกม

อวตารมาแน่ๆ 22 ต.ค.นี้

เจ้าตัวนี้อยากจะมาบินใจจะขาดแล้ว

สุดยอดแห่งท้องฟ้า ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป

ทั้งหมดที่ได้กล่าวมานั้น เป็นแค่เบื้องต้นเล็กๆ น้อยๆ หากเพื่อนๆ อยากสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ยังไงอดใจรอหน่อยนะคะวันที่ 22 ตุลาคม นี้ แน่นอน!! อ๊ะๆ ทางทีมงานยังแอบกระซิบมาบอกอีกว่านอกจากจะอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ไปแล้ว ยังมีแพทช์ Event ต่างๆ อีกมากมายมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันอีกด้วย แต่จะเมื่อไหร่นั้นเพื่อนๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.ion.in.th ได้เลยนะเจ้าคะ…