LaTale หินสารพัดอัพเกรดสัตว์เลี้ยง ตีเพิ่มออพชั่นให้กับพวกมันได้

1,203 views

รู้หรือไม่ว่า? สัตว์เลี้ยงของเราสามารถที่จะเพิ่มความสามารถแบบตีเพิ่มออพชั่นให้กับพวกมันได้ เหมือนกับพวกอาวุธและชุดเกราะอย่างหนึ่ง ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการโจมตี การป้องกันต่างๆ ให้กับตัวละครของเรา แถมยังมีวิวัฒนาการสัตว์ให้กลับไปเป็นรูปแบบเดิมที่น่ารักในช่วงเวลาหนึ่งได้อีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมสำหรับสัตว์เลี้ยงของเราทั้งหมดกัน.

เมื่อครบกำหนดระยะเวลาของสัตว์เลี้ยง โดยจะหมดราวๆ 30 วันหรือ 1 เดือน สัตว์เลี้ยงของเราจะเข้าสู้สภาวะจำศีล เราจำเป็นจะต้องทำให้สัตว์เลี้ยงของเราตื่นขึ้นมา นั่นคือการใช้สมุนไพรชิ้นนี้ Herb of Eternal Pet Youth

เมื่อเลี้ยงสัตว์เลี้ยงตัวแรกไปจนถึงเลเวล 20 เกิดอาการอยากได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่คุณภาพดีกว่า คลิกที่นี่

เมื่ออยู่ๆ คุณรู้สึกว่าสัตว์เลี้ยงของคุณรูปร่างตอนเด็กๆ น่ารักกว่า แต่สกิลเสริมที่เลเวล 20 ของสัตว์เลี้ยงของคุณเจ๋งกว่า วันนี้เราขอนำเสนอ Highest Level Supplement ที่ย้อนร่างสัตว์เลี้ยงของคุณ เข้าสู่ช่วงวัยเด็ก แต่เลเวลเท่าเดิม

แต่ถ้าเกิดว่าเบื่อเจ้าตัวเล็กนี้แล้วอยากให้กลับเป็นตัวใหญ่แบบเดิม ก็กดใช้ Adult Supplement แค่นี้ก็กลับมาแบบเดิมแล้วออพชั่นเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงของเรา เพิ่มแรงโจมตีทางกายภาพหรือเวทมนต์ (ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) โดยจะเพิ่มสูงสุดได้แค่ 10% เท่านั้นและตีได้ครั้งเดียวเท่านั้น

เมื่อเราใช้ Pet Enchant Gem แล้ว กลับได้ค่าออพชั่นที่ต่ำๆ แบบที่เราไม่ได้ต้องการ หรือต้องการที่มากกว่านี้ เราสามารถทำได้โดยกายใช้ Pet Reassign Gem สุ่มค่าออพชั่นใหม่อีกครั้ง และทำได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดจำนวนครั้งจนกว่าเราจะพอใจ

สัตว์เลี้ยงของเราก็สามารถที่จะเสริมค่าออพชั่นได้ เหมือนกับเสื้อผ้าและอาวุธ เมื่อเราสวมใส่เราก็จะได้ค่าพลังนั้นๆ ที่เราได้เสริมเข้าไปในสัตว์เลี้ยง เพิ่มขึ้น (ตรวจสอบค่าพลังโดยการกดปุ่ม T) โดยสามารถซื้อได้กับ NPC Sero ที่ยืนอยู่ในเมือง Elias

การเสริมออพชั่นให้กับสัตว์เลี้ยงสามารถทำได้โดยการ กดปุ่มเดียวกับการเสริมออพชั่นให้กับชุดและอาวุธนั่นเอง (กดปุ่ม N) เปรียบเทียบก่อนและหลังสวมใส่สัตว์เลี้ยงที่ตีบวกเพิ่มออพชั่น ยกตัวการเพิ่มค่า Str. และ เสริม Pet Enchant Gem (Physical) ใช้การโจมตีแบบธรรมดาๆ

นี่เป็นเพียงแค่บางส่วนที่เราจะเสริมค่าพลังออพชั่นหรือแม้แต่ชุบชีวิตสัตว์เลี้ยงของเราที่หมดระยะเวลา ให้ฟื้นขึ้นมาได้เท่านั้น ยังมีไอเทมอื่นๆ มากมายที่รอการอัพเดทให้กับเหล่าสัตว์เลี้ยงอีกเยอะ ให้คอยติดตามกันแล้วทีมงานจะมาเจาะลึกให้เพื่อนๆ ได้เรียนรู้กันอีกครั้ง

สามารถติดตามรายละเอียดไอเทมต่างๆ แบบเจาะลึกได้อีกที่>>>คลิกเลย<<<