Xshot 18 ต.ค.นี้ อัพเดทไอเทมประชิดสุดแนว สุดโหดแรงดังใจสั่ง

835 views

เปิดตัวไปแล้วกับไอเทมใหม่อย่างระเบิดเกรียน ครั้งนี้ผมขอแนะนำอาวุธประชิดในรูปแบบใหม่กันบ้าง เพราะเราจะอัพเดทให้เพื่อนๆ สาวก Xshot ได้ใช้กันในวันที่ 18 ตุลาคม 2554 อัพเดทไอเทมประชิดสุดแนว และสุดโหด จัดไปเลยของแรงดังใจสั่ง สองไอเทมประชิด รับประกันความแรง และสุดโหด เตรียมมันส์สุดอารมณ์กันได้แล้ว…

นับว่าเป็นอาวุธอีกหนึ่งชิ้นที่มีความน่าสนใจ เพราะรูปลักษณ์ภายนอกจะออกแนวน่ารักสดใส แต่ทว่าไอเทมชิ้นนี้ไม่ต่างกับอาวุธพิฆาตดีๆ ชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเป็นอาวุธอีกหนึ่งชิ้นที่มีรัศมีโจมตีค่อนข้างกว้าง และพลังทำลายแฝงไปด้วยความร้ายกาจ สำหรับสาวกคนไหนที่ชื่อชอบการเล่น “รบดาบ” ต้องลองอาวุธไอเทมใหม่อย่าง Ice Cream Sword” ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า ว่าอาวุธประชิดรูปแบบใหม่ทีกล่าวถึงนี้มีคุณสมบัติและลักษณะอย่างไร

Ice Cream Sword เปิดให้จับจองกันในวันที่ 18 ตุลาคม 2554 รูปแบบสุดแนวน่ารัก

แต่พลังทำลายระดับเพชฌฆาต 18 ตุลาคมนี้ได้ลองกันแน่!

18 ตุลาคมนี้ กับอาวุธประชิดแนวใหม่ “Ice Cream Sword”

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ แฟนๆ Xshot หลายคนคงจะตั้งหน้าตั้งตารอทดสอบอาวุธใหม่กัน ที่สำคัญในเดือนนี้ยังมีเทศกาลฮาโลวีนด้วย ทีมงานจึงจัดอาวุธโหด โฉด อำมหิต ให้ได้ลองกันก่อนใคร กับอาวุธที่มีชื่อว่า Mummy Claw มือมัมมี่สยอง ที่พร้อมจะกระชากวิญญาณศัตรู โดยแฟนๆ Xshot สามารถพบกับอาวุธ Mummy Claw ได้ที่คลังแสง GP ในการอัพเดทเกม Xshot วันที่ 18 ตุลาคมนี้ รับประกันความสะใจทั่วไทยแน่นอน!