Shot Online บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วมผู้ประสบภัยน้ำท่วม

693 views

GamesCampus ผู้ให้บริการเกม Shot Online ขอร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย โดยการร่วมสมทบทุนบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จากรายทั้งหมดจากการเติมเงินในเกม Shot Online 100%

คุณวลัยลักษณ์ กาญจนโบษย์  CRM Manager  บริษัท GamesCampus กล่าวว่า “บริษัท เกมส์แคมปัส จำกัด ได้เปิดให้บริการเกม Shot Online เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นชาวไทย ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่ดีมากสำหรับทีมงาน Shot Online แต่ ณ ตอนนี้ทางทีมงานได้ทราบข่าวว่าพี่น้องชาวไทย กำลังประสบความยากลำบากจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ ด้วยเหตุนี้ทางทีมงานเข้าร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในเหตุการณ์ครั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่คนไทยมอบให้แก่  Shot Online  ซึ่งทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่น้องชาวไทยจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกคนด้วย ”

สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่ได้เติมเงินเกม Shot Online ในระหว่างวันที่ 2 1 ต.ค. 2554 – วันที่ 4 พ.ย. 2554  รายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยในอันดับต่อไป โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมในการบริจาคครั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.shotonline.in.th

รายละเอียดเพิ่มเติมการเข้าร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วิธีที่ 1 นับจากวันที่ 2 1 ต.ค. 2554 – วันที่ 4 พ.ย. 2554 รายได้สุทธิหลังหักค่าใช้จ่ายจากยอดเติมเงินทั้งหมด ทางทีมงานจะนำไปบริจาคให้กับ  มูลนิธิราชประชานุเคราะห์  เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วิธีที่ 2 เพียงแค่เพื่อน ๆ เข้าไปที่ facebook แล้วเข้าไปที่หน้า Shot Online Fanpage  http://www.facebook.com/pages/Shot-Online-Thailand/157802627632811 แค่เข้าไปกด Like 1 ครั้ง มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท   (จำกัด 1 รูปต่อ 1 คน เท่านั้น)

หรือเพียงแค่โพสรูปที่บ่งบอกถึงการให้กำลังใจพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม ทุก 1 รูป มีมูลค่าเท่ากับ 10 บาท ทางทีมงานจะนำเงินทั้งหมดไปบริจาคให้กับ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์  เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ตัวอย่างรูป

และเพื่อต้อนรับเทศกาล Halloween  ที่ใกล้จะมาถึง ในวันศุกร์ที่ 21 ต.ค. 2554 เกม Shot Online จะมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสนามใหม่  โหมดการเล่นใหม่ กิจกรรมใหม่ที่จะทำให้เพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการเล่น Shot Online มากยิ่งขึ้น

ร่วมมือกันช่วยพี่น้องชาวไทย และผ่อนคลายไปกับเกม Shot Online

เป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกท่าน สู้ ๆ นะคะ

www.shotonline.in.th