xshot Ocacha RX7 คว้าชัย Cafe Revenge เตรียมพร้อมลุยศึก 6 พ.ย. นี้!

787 views

และแล้วก็ได้ตัวแทนแชมป์ที่ 7 กับการแข่งขัน Xshot Cafe Revenge กันเป็นที่เรียบร้อย กับบรรยากาศการแข่งขัน ที่เชือดเฉือนกันทุกคู่ ยกพลเข้าถล่มกันชนิดไม่เว้นจังหวะให้เราหายใจกันเลยครับ และแชมป์ประจำถ้วยนี้ก็ตกเป็นของ สุดยอดทีมจากสุดยอดแคลนดัง Ocacha RX7 ที่ขนขุนพลชุดเล็ก แต่คุณภาพคับทีมเข้าช่วงชิงตำแหน่งแชมป์สุดท้าย ซึ่งต้องปะทะฝีมือจากยอดทีมดังกว่า 32 ทีม งานหนักครั้งนี้คงหนีไม่พ้นทีมชุดเล็กที่ตื่นสนามอย่างมาก…

มันส์กันแบบ nonstop จนมาถึงคู่ชิงชนะเลิศ เมื่อ 2 สุดยอดทีมจาก 2 เซิร์ฟเวอร์โคจรมาเจอกันระหว่าง Ocacha RX7 ปะทะวัดความแม่นกับ Happy Z ทั้งสองทีมไม่เคยเจอกันมาก่อน ทางด้าน Happy Z ขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงทำศึกในครั้งนี้ งานหนักคงไม่พ้นทีมOcacha RX7 ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ ยังคงอ่อนในเรื่องประสบการณ์การแข่ง

>>>คลิกเพื่อชมภาพบรรยากาศการแข่งขันเพิ่มเติม<<<

เป็นแชมป์ที่สมศักดิ์ศรีและโปร่งใสอย่างที่สุดจริงๆ ครับ เชื่อว่าถ้าใครที่ได้ชมบรรยากาศสดๆ คงไม่มีใครที่ไม่ปรบมือให้กับแมทช์สุดยอดความมันส์ในครั้งนี้แน่นอนครับ

คอยติดตามพวกเขาให้ดีๆ ครับ เพราะทั้งหมดจะต้องมาทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกตัวแทน เพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้น และนาทีต่อจากนี้ไปเพื่อนๆ สาวก Xshot จะได้ตื่นเต้นเร้าใจกับการชิงชัยเชือดเฉือนฝีไม้ลายมือกับการแข่งขัน Xshot FPS Xtreme 2011 แมทช์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2011 ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ครับ ณ โซน IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน ใครจะเป็นทีมที่คว้าตั๋ว สะพายกระเป๋า บินตรงสู่ใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อชิงชัยในศึก Xshot Ultimate Showdown ต้นปีหน้าครับ