Ini3 จับมือพาทเนอร์ GMM ,RS ,Universal ดันกระแส “MStar”

1,918 views

หลังจากที่เมื่อเช้าวันนี้ (18 ต.ค.54) บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Project 13 ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ร้านฟังก้ี วิลล่า อารีน่า 10 ทองหล่อซอย 10 ร่วมกับบริษัท Nurien Soft Co.,Ltd ผู้พัฒนาเกม “MStar” ภายใต้สโลแกน “เกมเต้นที่คุณต้องเต้นตาม” งานนี้ยังได้จับมือกับพาทเนอร์ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ ทั้งบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) , บริษัท ยูนิเวอร์เซล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) มาร่วมกันผลักดันกระแสพร้อมชูเกมเต้นที่เรียกได้ว่าสุดยอด Casaul เกมแด๊นซ์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ไปกับศิลปินในดวงใจได้อีกด้วย

Mr,Andrew Ku (Nurien Soft) และคุณเจี๊ยบ ภัทธีรา อภิธนาคุณ (Ini3)

โดยภายในงานคุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Project Maketing Manager บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ได้ขึ้นกล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า ในบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ก็ได้มีศิลปินชื่อดังอย่างกามิกาเซ่ ที่มีศิลปินกว่า 40 ชีวิตที่ได้รับความนิยมของหมู่วัยรุ่น และเป็นกลุ่มวัยเดียวกับเกมเมอร์ ซึ่งภายในเกมนอกจากเรื่องของลิขสิทธิ์เพลงที่เหล่าเกมเมอร์จะได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ของเพลงในเครืออาร์เอสแล้ว ยังมีโอกาสได้ทำกิจกรรมกับศิลปินอย่างแน่นอน เมื่อมีอีเว้นท์ หรือกิจกรรมต่างๆ ที่ทำร่วมกันในอนาคต

Mr.Ron Kamuanthip General Manager บริษัท ยูนิเวอร์เซล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

ส่วนทางด้านคุณ Mr.Ron Kamuanthip General Manager บริษัท ยูนิเวอร์เซล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและเป็นเกียรติมาก พอได้เห็นทีเซอร์ของเกม MStar ที่ได้ฉายเมื่อสักครู่ก็รู้สึกอยากเต้นตาม เพราะฉะนั้นแน่นอนว่าเกม MStar จะติดตามและเป็นเกมเต้นที่สามารถผลักดันทั้งเกมและทั้งเพลงให้ดังได้ โดยศิลปินในค่ายก็เป็นศิลปินต่างประเทศที่มีชื่อเสียง ก็มีการทำคอนเทนท์ร่วมกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Girls Generation ,Lady Gaga ฯลฯ ซึ่งก็เป็นศิลปินที่กลุ่มวัยรุ่นชื่นชอบอยู่แล้ว

คุณณฤทธิ์ พรับจุ้ย ผู้จัดการฝ่าย โซเชี่ยล โปรเจ็คต์ สายงานดิจิตอล บิลสิเนส บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

ทางคุณณฤทธิ์ พรับจุ้ย ผู้จัดการฝ่าย โซเชี่ยล โปรเจ็คต์ สายงานดิจิตอล บิลสิเนส บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ยังได้กล่าวเสริมความมั่นใจเรื่องลิขสิทธิ์เพลงอีกว่า นอกจากคอนเทนท์ที่มีในเกม MStar แล้วทางเแกรมมี่เองก็ยังได้วางแผนเรื่องของการสนับสนุนศิลปินและคอนเสิร์ตที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์เขย่าวงการเกมออนไลน์ของกิจกรรมที่เกิดขึ้นตลอดปี 2012 รวมถึงอัดแน่นด้วยเพลงอัพเดทตลอดเวลา

คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Project Maketing Manager บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) (ซ้ายมือ)

งานนี้ใครไม่อยากพลาดเกมเต้นสนุกเสมือนจริง พร้อมกับมันส์ไปกับจังหวะดนตรีที่คุณต้องเต้นตามแบบ MStar ก็เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะพี่ๆ อินิทรีได้ประกาศออกมาแล้วว่า Pre-OBT 30 ตุลาคมนี้ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมพูดคุยหรือร่วมกิจกรรมตลอดสองสัปดาห์ก่อนเปิด Pre-OBT ได้ที่ www.mstar.in.th และ www.facebook.com/mstarfan