แฟนๆ วันพีชเฮ!! แฮปปี้คนเลี้ยงหมูจัดให้หมูซีรีย์ใหม่จากการ์ตูนดัง ONE PIECE

6,102 views

วันที่ 18 ตุลาคม 2554 เกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมู จาก SNSplus ได้ทำการอัพเดตหมูซีรี่ย์ใหม่มาเอาใจแฟนๆ กันอีกแล้ว หลังจากที่ปิดปรับปรุงประจำสัปดาห์ผ่านไปก็ได้มีการเพิ่มหมูจากซีรี่ย์การตูนดัง วันพีช ที่นำทีมมาโดย ลูฟี่ และ โซโล เข้ามาให้เป็นเจ้าของกัน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อเติมเงินแล้วแลกเป็นเหรียญ E ตั้งแต่ 40 เหรียญขึ้นไป  รับไปเลยหมู ชิกามารุ จากการ์ตูนเรื่องนารูโตะ

หมูซี่รีย์วันพีช!

มีการอัพเดตหมูพิเศษสุดเท่จากการ์ตูนวันพีชนำโดยกัปตันโจรสลัดของกลุ่มหมวกฟางอย่าง ลูฟี่ และยอดนักดาบของกลุ่มอย่าง โซโลนั่นเอง
รายชื่อหมูพิเศษซีรี่ย์หมวกฟาง
1.หมูลูฟี่
2.หมูโซโล
ธีมพิเศษเกาะลอยฟ้าจากวันพีช

นอกจากหมูใหม่แล้วยังมีการอัพเดตธีมใหม่มาให้เป็นเจ้าของเพื่อให้เข้ากับหมูวันพีช นั้นก็คือเกาะลอยฟ้า (ถนนสู่ก้อนเมฆ)
อาหารเสริมพิเศษ

มีการเพิ่มอาหารเสริมพิเศษใหม่ล่าสุดอย่าง ฟักทองเลิศรสมาให้เราเป็นเจ้าของอีกด้วย

สำหรับหมูในซี่รีย์วันพีชนี้มีเวลาให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้เพียง 1 อาทิตย์เท่านั้นนะครับ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันอังคารหน้าเท่านั้น (25 ตุลาคม 2554)

โปรโมชั่นพิเศษเติมปั๊บรับเลย!!

เมื่อเพื่อนๆ เติมเงินเข้าเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู แล้วเลือกแลกเป็นเหรียญ E แต่ละครั้งตั้งแต่ 40 เหรียญขึ้นไปรับไปเลยหมูพิเศษจากการตูเรื่อง นารูโตะ กับหมู ชิกามารู นั้นเอง ซึ่งโปรโมชั่นนี้มีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2554 นี้เท่านั้น

หมูใหม่ๆ โปรแรงๆ ขนาดนี้แฟนๆ แฮปปี้คนเลี้ยงหมูอย่าพลาดกันนะครับ โอกาสดีๆที่จะมีโอกาสเป็นเจ้าของหมูพิเศษจาก วันพีช มีแค่อาทิตย์เดี่ยวเท่านั้นนะขอบอก สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเกมและการเติมเงินของ SNSplus สามารถส่งอีเมลล์ปัญหามาได้ที่ [email protected] เข้าเล่นเกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมูได้ที่ https://apps.facebook.com/cutepigth/