TDP เปิดตัวเกมใหม่ Magic World 2 Online พร้อมดึง คชา AF8 เป็นพรีเซ็นเตอร์

4,225 views

….บ่ายวันนี้ (18 ตุลาคม 2554) บริษัท True Digital Plus ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำอย่าง  Special Force, FIFA Online 2, Hip Street และ REVO ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์เกมใหม่ล่าสุด Magic World 2 Online เกมแนว MMORPG ตัวแรกของบริษัทหลังจากที่เปลี่ยนชื่อจาก True Digital Entertainment มาเป็น True Digital Plus

…..งานแถลงข่าววันนี้จัดขึ้นที่ ชั้น 4 True Move Square Siam Square ซอย 2 ซึ่งมีทั้งสื่อมวลชนสายเกม สายไอที และจากแวดวงบันเทิงมาร่วมทำข่าวกันอย่างคับคั่ง โดยคุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับผู้ที่มาร่วมงานแุลงข่า่วในวันนี้พร้อมทั้งพูดถึงภาพรวมของเกม Magic World 2 Online ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG จากประเทศจีน พัฒนาโดย บริษัท Shanda Interactive Entertainment Limited ประเทศจีน ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังมาเป็นเวลานาน

…..จากนั้นคุณปิยะณุช เกษสุวรรณ ผู้จัดการโครงการเกม Magic World 2 Online ได้ขึ้นกล่าวถึงรายละเอียดและเนื้อหาของตัวเกม Magic World 2 Online ว่ามีจุดเด่นและความน่าสนใจอย่างไรบ้าง โดยหลักๆ แล้วจุดเด่นของเกมจะอยู่ที่ความสวยงามของกราฟิกภายในเกม และการใช้สกิลที่อลังการ แสง สี มีความสวยงามแถมตัวเกมยังสามารถปรับมุมมองถึง 3 แบบ ทั้งแบบ 2.5D, 2.8D และ 3D ทำให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าต้องการที่จะเล่นเกมในมุมมองแบบใด นอกจากนี้ตัวเกมเองยังโดดเด่นในเรื่องของดันเจี้ยนและภารกิจเนื้อเรื่องที่มีภารกิจมากมายคอยท้าทายผู้เล่นอยู่ตลอด พร้อมกับการใส่เสียงพากษ์ภาษาไทยเข้าไปในเกม ซึ่งให้เสียงโดยทีมงานอินทรีย์ีที่เราคุ้นเคยเสียงกันดีอยู่แล้ว

…..ภายในงานยังมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเกม Magic World 2 Online ซึ่งเป็นขวัญใจวัยทีนนั่นคือ คชา AF8 หรือ นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่ไปร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ได้เป็นอย่างมาก นอกจากบทบาทของพรีเซ็นเตอร์แล้ว คชา ยังจะเข้ามาร้องเพลงประกอบให้กับเกม  Magic World 2 Online (OST) พร้อมกับ MV รวมทั้งการทำโปรโมชั่นต่างๆ และกิจกรรมร่วมกับผู้เล่นเกมเช่นการจัด Meet & Greet หรือ Exclusive Party และของที่ระลึกของเกม ซึ่งจะทะยอยออกมาได้เห็นในช่วงเดือนธันวาคมนี้ โดยแฟนๆ ของ คชา สามารถติดตามต่างๆ ได้ที่ http://mylife.truelife.com/mw2 ซึ่งตอนนี้ได้มีกิจกรรมการจัดจำหน่ายเสื้อยืด ปรินซ์ คชา เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยด้วย

…..ช่วงท้ายของงานเป็นการแข่งขันเกม Magic World 2 Online แบบกระชับมิตรโดยมีทีมงาน GM ผู้ดูแลเกมร่วมกับ คชา เจอกับทีมสื่อมวลชนสายเกม โดยผลที่ออกมาปรากฎว่าทีมของ คชา เอาชนะไปได้แบบขาดลอย ก่อนที่จะมีการแจกของรางวัล Lucky Draw ให้กับสื่อที่ร่วมงานเป็นเม้าส์ Roccat ซึ่งสนับสนุนโดย Neolution และเสื้อยืดเท่ๆ ให้กับแฟนคลับของ คชา ที่ไปร่วมงานนี้ด้วย สำหรับกำหนดเปิด Close Beta ของเกม Magic World 2 Online คือวันที่ 25 ตุลาคม 2554 ใครที่สนใจเข้าร่วมทดสอบสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่เว็บไซต์ http://www.mw2.in.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป