GFO ประลองฝีมือกับกลุ่ม Evil Black Sheep Fraternity

1,175 views

ตุลาคมนี้มาแน่!! ดันเจี้ยนใหม่เร้าใจขาโจ๋ เงื่อนไขการเข้าร่วมก็มีแค่ต้องปาร์ตี้แบบ 2 คนเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์เข้าไปสัมผัสกับBlack Sheep Fraternity กลุ่มคนป่าขนาดใหญ่ที่อาละวาดที่โลก Saphael พวกมันชั่วร้ายมาก แต่กลับมีผู้คนจำนวนมากน้อยค้นพบที่มั่นของพวกมัน แต่ทว่าไม่นานนี้มีคนที่บอกว่าตนเองหนีออกมาจาก Black Sheep Fraternity…

Jarso เดิมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Black Sheep Fraternity ไม่เพียงแต่จะไม่มีตำแหน่งในกลุ่มแล้ว ยังถูกสมาชิกคนอื่นๆ รังแกและหัวเราะเยาะเอาถึงขนาดเหล่าหัวหน้ายังร่วมกันรังแกเขาด้วย สุดท้าย Jarso ทนไม่ไหวจึงตัดสินใจออกจาก Black Sheep Fraternityและต้องการให้กลุ่มชั่วร้ายนี้สูญสิ้นไปซะ Jarso จึงได้แอบเอาแผนอาชญากรรมของพวกมันออกมาด้วย ทำให้ล่วงรู้ถึงสถานที่ที่ Black Sheep Fraternity จะรุกราน ตอนนี้เขาได้แต่ซ่อนตัวอยู่ที่ Jale เพื่อรอคอยความช่วยเหลือจากเหล่าผู้เล่นทั้งหลาย

ขั้นตอนท้าประลอง

ให้คุยกับ Black Sheep Traitor Jarso แห่ง Jale (154, 219) และเลือกท้าประลอง ดันเจี้ยนช่วงเลเวลที่เหมาะสมกับตัวละครของคุณ ซึ่งภายในดันเจี้ยนนี้เต็มไปด้วยความท้าทายและกับดักที่ Black Sheep Fraternity ได้วางไว้ หลังจากที่ผู้เล่นเข้าในดันเจี้ยน ต้องคอยสังเกตข้อความหรือเบาะแสที่ NPC ให้สำเร็จภารกิจจึงจะสามารถผ่านด่านได้อย่างราบรื่น และดันเจี้ยนนี้ก็จะปรากฏอยู่ในรายชื่อกิจกรรมแนะนำประจำวัน แค่ตั้งปาร์ตี้ 2 คนแล้วทำภารกิจได้สำเร็จก็จะได้รับค่าประสบการณ์พิเศษทันที