มหัศจรรย์การเดินทางแรงไม่เลิกเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ลำดับที่ 11

1,336 views

มหัศจรรย์การเดินทางแรงไม่เลิกเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ลำดับที่ 11 ดินแดนยมโลก พร้อมจัดกิจกรรมฉลองเซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้กับผู้เล่นอื่นทุกเซิร์ฟเวอร์

เชื่อว่าแฟนๆ เกม MMORPG รูปแบบการเล่นแบบเทิร์นเบสบนเว็บไซต์ของเกม มหัศจรรย์การเดินทางต้องกรี๊ดกันแน่งานนี้ เพราะตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไปได้มีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ลำดับที่ 11 มาให้เพื่อนๆ ได้มันส์กัน  สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยลองสัมผัสก็สามารถเข้ามามันส์กันได้เลย!!
ดินแดนยมโลก

ดินแดนยมโลกเป็นชื่อของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ลำดับ 11 ของเกมมหัศจรรย์การเดินทางที่เปิดมาลองรับผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ให้มีโอกาสไล่ทันกับผู้เล่นเดิม หรือว่าจะเป็นผู้เล่นเดิมอยู่แล้วให้เข้ามาเริ่มต้นสนุกกันใหม่อีกครั้งนั้นเอง โดยเมือ่เพื่อนเขาเกมไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook (https://apps.facebook.com/th_wonderjourney/ )หรือว่าทางหน้าเว็บไซต์ (http://webgame.snsplus.com/th_wonderjourney/) ก็สามารถเลือกไปเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้

โปรโมชั่นต้อนรับเชิร์ฟเวอร์ใหม่ ดินแดนยมโลก

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของเซิร์ฟเวอร์ 11 ดินแดนยมโลก พร้อมทั้งขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนที่อบอุ่นและเนิ่นนานตลอดมา จึงประกาศลดราคา อัญมณีขึ้น ระดับของดาวอาวุธ เป็นการสมนาคุณให้กับผู้เล่นในทุกเซิร์ฟเวอร์เลย


ต้องบอกเลยครับว่าสนุกคึกคักกันมากมายสำหรับเกม มหัศจรรย์การเดินทาง ที่ไม่ว่าจะเปิดมากี่เซิร์ฟเวอร์ก็มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้ามาสนุกกันอย่างล้นหลามดังนั้นเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยสัมผัสกับสุดยอดเกมบนเว็บเกมนี้ที่มีความสนุก ความสวยงามของกราฟิกไม่เป็นรองของเกมออนไลน์เกมไหนๆ สามารถเข้ามาเล่นกันได้เลย โดยสามารถเข้าเล่นได้ 1 ทางดังนี้
มหัศจรรรย์การเดินทาง Facebook App :  https://apps.facebook.com/th_wonderjourney/
เว็บไซต์มหัศจรรรย์การเดินทาง: http://webgame.snsplus.com/th_wonderjourney/