สาวก K-Pop เตรียมกรี๊ด Super Junior SHAKE จะมาเขย่าความมันส์บนสมาร์ทโฟน

2,026 views

Because I naughty, naughty, Hey! I’m Mr. Simple แต๋ แต่ดๆๆๆ สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์ วันนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ขอนำเสนอเกมหนึ่งเกมที่เตรียมออกมาเพื่อชาวสาวก K-Pop โดยเฉพาะ เป็นเกมที่ต้องบอกเลยว่าสาวๆ ที่ชื่นชอบ Super Junior จะต้องกรี๊ด เพราะเพื่อนๆ จะได้มันส์ไปกับเสียงดนตรีและความเท่ พร้อมเพลงสนุกๆ ของ Super Junior บนสมาร์ทโฟนแบบทุกที่ทุกเวลาได้เลยทีเดียว กับแอพพลิเคชั่นเกมใหม่บน iPhone ในชื่อเกมว่า  “Super Junior SHAKE”

“Super Junior SHAKE” เป็นเกมสไตล์ Rhythm-Action Music Game สัญชาติเกาหลี พัฒนาโดยบริษัท dooub, Inc. (http://company.dooub.com) ซึ่งได้จับมือร่วมกับค่ายเพลงชื่อดัง SM Entertainment โดยพัฒนาเกมนี้เพื่อตอบรับกระแสฮันรยู หรือ Korean Wave ที่มีอยู่มากในประเทศไทยและทั่วโลกในปัจจุบันนี้ และเกม “Super Junior SHAKE” ถือได้ว่าเป็นเกมแรกของโปรเจ็คท์ Musician SHAKE Project ที่ได้ทำร่วมกับ SM Entertainment อีกด้วย

“Super Junior SHAKE” จะมาเป็นเกมเต้นแห่งโลกดนตรีที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ บนสมาร์ทโฟน เพราะเกม “Super Junior SHAKE” จะทำให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสถึงตัวตนของศิลปินที่ตนเองชื่นชอบได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเพลง รูปภาพ คอนเซปท์ และความเป็นศิลปิน โดยเริ่ม้ตนที่ Super Junior ที่กำลังโด่งดังอยู่ ณ ขณะนี้ โดยโหมดการเล่นจะไม่ใช่เพียงแต่เป็นแค่ “TAP” style ที่กดๆ เหมือน music เกมทั่วไป แต่ว่าจะเป็นแบบโหมดใหม่  “SHAKE” ที่ใช้เทคโนโลยี seamless-gesture ในการพัฒนา ที่ทำให้ผู้เล่นเสมือนกับเป็น DJ Scratching  นอกจากนี้ยังมีระบบ UCG แต่งโน้ตตามสไตล์ของผู้เล่น และยังมีระบบ Card Deck System ที่ให้ผู้เล่นสามารถสะสมการ์ดรูป Super Junior  ในเกมที่ทำให้ได้แต้มมากขึ้น เป็นรูปที่ไม่เคยเห็นที่ไหนด้วย

พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยเวอร์ชั่นในกว่า 13 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ, เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น,ไทย, อินโดนีเซีย, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน,โปรตุเกส, โปรแลนด์ และตุรกี

ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจอยากลองสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่แห่งเสียงดนตรีและเกมมันส์ “Super Junior SHAKE” ทาง dooub, Inc. ยังได้แง้มๆ มาบอกว่าลง App Store ไทยให้แฟนคลับ Super Junior ชาวไทยได้สัมผัสกันบน iPhone ในวันที่ 21 ตุลาคม 2554 นี้ เตรียมดาวน์โหลดกันได้เลย หรือเข้าไปร่วมพูดคุยกับทีมผู้พัฒนาและเล่นกิจกรรมกันได้ที่ http://www.facebook.com/superjuniorshake