จานหมุนลุ้นโชค! จากตำนานสามก๊ก ระบบใหม่พร้อมให้เพื่อนๆ ได้วัดดวง

1,442 views

จานหมุนลุ้นโชค! จากตำนานสามก๊กมาแล้ว ระบบใหม่พร้อมให้เพื่อนๆ ได้วัดดวงเพื่อเป็นเจ้าของขุนพลเทพลึกลับตัวใหม่ล่าสุด!!

อัพเดตล่าสุดสำหรับแฟนๆ เกมตำนานสามก๊ก มาอีกแล้วซึ่งในสัปดาห์นี้นอกจากอัพเดตขุนพลเทพๆ ตัวใหม่และแผนที่ใหม่ลำดับที่ 17 แล้วยังมีการอัพเดตระบบใหม่ล่าสุดอย่าง ระบบจานหมุนลุ้นโชคที่จะมาให้เพื่อนๆ ได้วัดดวงกันไปเลยว่าจะได้ขุนพลใหม่สุดเทพ ไปหรือไม่
จานหมูนลุ้นโชค!!


หลังจากปิดปรับปรุงประจำสัปดาห์นี้ที่ผ่านมาทางทีมพัฒนาได้ทำการอัพเดตระบบใหม่อย่างระบบจานหมุนลุ้นโชค หรือ ลุ้นรางวัลมาให้เพื่อนๆ ได้เสี่ยงดวงกัน ซึ่งระบบนี้จะทำให้เพื่อนๆ มีโอกาสได้รับไอเทมดีๆ ไม่ว่าจะเป็น กล่องสมบัติระดับต่างๆ จวนทหาร และอื่นๆ แต่ที่เด็ดที่สุดนี้ก็ต้องเป็นขุนพลลึกลับตัวใหม่ อยากรู้ใช่ไหมหล่ะว่าเป็นขุนพพลอะไรเก่งกาจแค่ไหน ไปชมกันได้เลย!!

เมนูจานหมุนอยู่ด้านมุมซ้ายมืองบริเวณด้านมุมซ้ายล่างจอ

ซึ่งการหมุนแต่ละครั้งจะมีค่าใช้จ่ายจำนวน 30 ทองคำ

ถ้าเพื่อนๆ โชคดีก็จะได้รับไปเลยขุนพลใหม่สุดเทพ

โฉมหน้าขุนพลใหม่สุดเทพ “สำนักอีต๋า”

เพิ่มขุนพลกล่องหรูหราใหม่

ในการอัพเดตสัปดาห์นี้ มีการเพิ่มขุนพลเทพๆ ตัวใหม่เพิ่มเข้ามาในกล่องสมบัติหรูหราใหม่อีกถึง 3 ตัวด้วยกัน อย่าง จูเหลง, ลุยต๋อง และ เจียวขิม รวมตอนนี้ในกล่องหรูหราสามารถสุ่มได้ขุนพลจำนวนมากอย่าง เอียนสี เตียวก๊ก เกียงอุย ตั๋งโต๊ะ เตียวเสี้ยน จูเหลง ลุยต๋อง เจียวขิม

โฉมหน้า จูเหลง

โฉมหน้า เจียวขิม

โฉมหน้า ลุยต๋อง

แผนที่ใหม่ลำดับที่ 17

มีการอัพเดตแผนที่ด่านใหม่ลำดับที่ 17 ฉางซา มาให้สนุกกันอีกแล้ว

ความสนุกอัพเดตให้มันส์กันอีกแล้วพี่น้องชาวตำนานสามก๊ก ทั้งจานหมุน ทั้งขุนพลใหม่แล้วยังมีแผนที่ใหม่ล่าสุดลำดับที่ 17 ด้วย อยากสัมผัสความสนุกความมันส์ของตำนานสามก๊กเข้ามามันส์กันได้ที่  https://apps.facebook.com/sanguotd_th/