ระทึกส่งท้ายปิดเทอม PB Gashapon ลุ้นรับ 1,000,000 Point !!

775 views

มหัศจรรย์ความระห่ำ ส่งท้ายด้วยความเร้าใจแบบเต็มพิกัด “จัดหนัก” ในโค้งสุดท้าย ณ ช่วงปิดเทอมของเหล่าผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank กับอีกหนึ่งวาระอันสำคัญ ที่จะให้ทุกท่าน ที่ชอบในความตื่นเต้นระทึกใจแบบไม่เหมือนใคร ด้วยการกลับมาอีกครั้งของ “PB Gashapon” หรือตู้หมุนไข่จาก Point Blank ที่งานนี้ทางกองบัญชาการของเรา เรียกได้ว่าจัดกันไปแบบไม่ยั้งจริงๆ ทั้งนานาสรรพาวุธระดับแรร์, สุดยอดหน้ากากเสริมแกร่ง และรวมไปถึง 1,000,000 Point! ที่งานนี้ เรามีให้ทุกท่านได้ร่วมลุ้นด้วยเช่นกันค่ะ เรียกได้ว่า โอกาสนี้โอกาสเดียวเท่านั้นที่ทุกท่านจะได้รับกันแบบกระหน่ำสะใจไม่มียั้งจากกองบัญชาการ Point Blank

รายละเอียดของรางวัลมีดังนี้

รายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับ PB Gashapon ตู้หมุนไข่ Point Blank

  • ระยะเวลาในการเข้าไปร่วมสนุกกับ PB Gashapon คือ ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 ตุลาคม 2554
  • โดยในช่วงเวลาที่เรากำหนด ให้ผู้เล่นทำการล็อกอิน จากนั้นให้คลิกที่ปุ่มเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมที่หน้าประกาศนี้ เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของการเล่น PB Gashapon
  • และในการเข้าเล่น PB Gashapon ผู้เล่นจะต้องใช้ 1,000 Hits Point (HP) สำหรับการหมุนไข่ 1 ครั้ง/1ใบ
  • ในส่วนของจำนวนไข่ตลอดทั้งช่วงเวลากิจกรรม จะมีเพียง 30,000 ใบเท่านั้น หมดแล้ว หมดเลยค่ะ
  • รางวัลที่ผู้เล่นได้รับจาก PB Gashapon จะมีทั้ง อาวุธระดับแรร์ ระยะเวลา 1 วัน และ 30 วัน รวมไปถึงรางวัลสูงสุด! Point ในเกมส์ 1,000,000 Point ด้วยเช่นกัน
  • ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการร่วมสนุก โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ไอเท็มหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

ณ วาระแห่งการลุ้นสุดระทึกใจอีกครั้ง ไปกับสุดยอดอาวุธต่างๆ รวมไปถึง Point ในเกมส์ Point Blank ที่มีแบบเพียบๆ อย่างมากมาย พิเศษสุด Exclusive เฉพาะเกมเมอร์นักรบ Point Blank เท่านั้น อย่าลืมเข้าไปร่วมลุ้นกันเยอะๆนะคร้าบบบบ!!