ภารกิจ “ตามล่าหาผีฮาโลวีน” รับบอลลูนฟักทอง 7 วัน ฟรี!!

830 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ชวนเพื่อนๆ มาหลอนกันให้สนุก~ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ขวัญผวา  o_O!!  กับภารกิจ“ตามล่าหาผีฮาโลวีน” ที่จะมาแจกไอเท็ม บอลลูนฟักทอง 7 วัน ให้ทุกคนไปใช้กันแบบฟรีๆ กับกติกาการร่วมสนุกง๊าย ง่าย!บนสเตจแดนซ์สุดระทึก “Music Container” ที่จะชวนเพื่อนๆ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสยองชวนขนหัวลุก! >0<~ ที่พบได้เจอบนฟลอร์แดนซ์ Love Beat แห่งนี้!! แล้วแบ่งปันต่อไปยังเพื่อนๆ บนสังคมออนไลน์ ให้ได้หลอนกันอย่างทั่วถึง.. หวือ..ออ

รางวัลจากกิจกรรม “ตามล่าหาผีฮาโลวีน”

Pumpkin’s Shout – อายุการใช้งาน 7 วัน

ขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

1. ผู้เล่นเข้าสู่เกม Love Beat และเล่นเกมในโหมดเต้นใดก็ได้ แต่จำกัดฉาก(Stage) เฉพาะ “Music Container”

“Music Container” บรรยากาศในตู้คอนเทนเนอร์เก่า~ ที่จะชวนเพื่อนๆ มาเต้นสนุกกันสุดหวีด..ดดด

2. เมื่อพบเจอห้องเต้นที่มีผู้เล่นแต่งตัวในสไตล์ ~ ฮาโลวีน อย่างน้อย 3 คน ในฉาก “Music Container” ให้เพื่อนๆ เลือกมุมสวยๆ (หรือมุมสุดสยอง ^^~)  เพื่อทำการบันทึกภาพ Screen Shot ในเกม โดยกดที่ปุ่ม Print Screen บนคีย์บอร์ด ซึ่งรูปภาพของเพื่อนๆ ที่บันทึกไว้ จะไปอยู่ในโฟลเดอร์ PlayNC\LoveBeat\ScreenShot

ตัวอย่างของการแต่งกายสไตล์ “ฮาโลวีน” ในเกม Love Beat

3. นำรูปของเพื่อนๆ ที่ได้บันทึกไว้มาโพสต์ลงบน Love Beat – Facebook Fanpage

วิธีการโพสต์รูปบน Facebook (หากโพสต์รูปกันเป็นแล้ว ข้ามไปที่ข้อ 4 ได้เลยนะจ๊ะ)

– เมื่อเพื่อนๆ เป็นสมาชิกของ Facebook แล้ว อันดับแรก ให้เข้าไปที่ Facebook.com/iLoveBeat และกด “ถูกใจ”เพื่อร่วมเป็นหนึ่งใน Love Beat Fans

โพสต์รูปบน กระดานข้อความ ของ Love Beat – Facebook Fanpage โดยกดที่ไอคอนแบ่งปันรูปภาพ และเลือกที่ อัพโหลดรูปภาพ

– กดที่ปุ่ม “เรียกดู” เพื่อเข้าไปยังโฟลเดอร์ที่เพื่อนๆ เก็บภาพไว้ แล้วเลือกภาพที่ต้องการโพสต์ โดยอย่าลืมใส่ข้อความบรรยายภาพสักนิดนะครับ ^^  เสร็จแล้วให้กดที่ปุ่ม “แชร์” ได้เลยครับ

4. เมื่อโพสต์ภาพเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการ แท็กรูปภาพ (Tag) เป็นชื่อของเพื่อนๆ ที่เรารู้จัก และต้องการจะแบ่งปัน ความสยอง~ บนฟลอร์ Love Beat กับพวกเขาบน Facebook ให้ได้จำนวนอย่างน้อย 10 คน

วิธีการ “แท็กรูปภาพ” (Tag) บน Facebook (หากเพื่อนๆ Tag ภาพกันเป็นแล้ว ข้ามไปที่ข้อ 5 ครับ)

กดที่ภาพของเพื่อนๆ ที่ได้ทำการโพสต์บน “กระดานข้อความ” ของ Love Beat – Facebook Fanpage เรียบร้อยแล้ว

– กดที่แถบ แท็กรูปภาพทางมุมขวาล่างของภาพ และเลือกตำแหน่งที่ต้องการจะ Tag

เมื่อกำหนดตำแหน่งที่จะ Tag ได้แล้ว ให้พิมพ์ชื่อของเพื่อน เพื่อค้นหาในช่อง พิมพ์ชื่ออะไรก็ได้ หรือเลือกจากอคอนรายชื่อที่ปรากฏ ก็จะเสร็จสิ้นการ Tag เพื่อน 1 คน และหากต้องการจะ Tag เพื่อนคนอื่นๆ ด้วย (ให้ครบ 10 คน ตามเงื่อนไขของกิจกรรม) ก็ให้เลือกตำแหน่งอื่นๆ เพื่อติด Tag เพิ่มเติมได้ในภาพเช่นกัน

– เมื่อติด Tag เพื่อนๆ จนเป็นที่พอใจแล้ว ให้กดที่แถบ “แท็กเรียบร้อยแล้ว” ก็จะเสร็จสิ้นขั้นตอนการ Tag รายชื่อเพื่อนครับ

5. โพสต์รูปภาพ และติด Tag เพื่อนๆ จนครบตามขั้นตอนนี้แล้ว เพื่อนๆ ก็สามารถแจ้งรับรางวัล บอลลูนฟักทอง Pumpkin’s Shout – 7 วัน ได้เลย โดยเพื่อนๆ ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ตามล่าหาผีฮาโลวีน” ทุกท่าน ดำเนินการแจ้งข้อมูล ID (ไม่ต้องแจ้งรหัสผ่าน) มาที่ระบบข้อความ (Message) ของ Facebook ส่งถึง [email protected] และแนบลิงค์ภาพที่โพสต์ร่วมสนุกบน กระดานข้อความ ของ Love Beat – Facebook Fanpage เรียบร้อยแล้ว เข้ามายืนยันด้วยครับ

วิธีการแจ้งรับรางวัลบน Facebook ผ่านระบบข้อความ (Message)

– กดที่แถบเมนู “ข้อความ” ทางด้านบนของ Facebook และเลือกที่ “ส่งข้อความใหม่”

– หน้าต่าง ข้อความใหม่ จะปรากฏขึ้นมา ให้เพื่อนๆ กรอกรายละเอียดโดยส่ง ถึง : [email protected] ระบุข้อความ : แจ้งรับรางวัลจากกิจกรรม “ตามล่าหาผีฮาโลวีน” โดยแจ้งไอดีที่ต้องการรับรางวัล  รวมถึงแนบลิงค์ภาพที่โพสต์ และติด Tag เพื่อนๆ เรียบร้อยแล้ว เข้ามายืนยันด้วย และหลังจากกรอกรายละเอียดครบถ้วนตามนี้แล้ว ให้กดที่ปุ่มส่งข้อความ

– เมื่อทางทีมงาน Love Beat ได้รับข้อความ (Message) ในระบบ Facebook จากเพื่อนๆ เรียบร้อยแล้ว เราจะเข้าไปตรวจสอบภาพของเพื่อนๆ โดยรูปภาพ และการติด แท็กรูปภาพ จะต้องมีข้อมูลครบตามเงื่อนไข และคงอยู่บนกระดานข้อความ ของ Love Beat – Facebook Fanpage ตั้งแต่วันที่โพสต์ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554

– ทีมงาน Love Beat ดำเนินการมอบไอเท็ม Pumpkin’s Shout – อายุการใช้งาน 7 วัน ให้กับเพื่อนๆ ทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม ภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2554

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม

ร่วมสนุกโดยโพสต์ภาพ Screen Shot “ตามล่าหาผีฮาโลวีน” ของเพื่อนๆ บน Love Beat – Facebook Fanpageได้ตั้งแต่ วันที่ 20 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2554

ภารกิจสนุกๆ เพื่อออก “ตามล่าหาผีฮาโลวีน” และรับไอเท็ม บอลลูนฟักทอง 7 วัน ฟรีๆ แบบนี้!!  ขาแดนซ์ทุกท่านพลาดต้องไม่พลาด! ที่จะมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ความสนุกสุดหวีด..ดดดด ไปด้วยกันนะคะ~ ซึ่งนอกจากกิจกรรมดีๆ แบบนี้แล้วLove Beat ยังมีภารกิจสุดพิเศษ ที่ถูกเตรียมไว้สำหรับเทศกาลฮาโลวีน สุดหลอน~โดยเฉพาะอีกด้วย~ ติดตามทุกอัพเดท และทุกกิจกรรมบนฟลอร์แดนซ์แห่งนี้ได้ที่ www.lb.in.th นะครับ