PB บันไดงูอู้ลัลล้า ลุ้นโชค วัดดวง เกมส์สุดหรรษาพาโชคสู่สมรภูมิ

1,388 views

จากสมรภูมิโหดระห่ำแห่งดงห่ากระสุน และกลิ่นอายควันปืน ย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งวัยเยาว์ ในเกมส์กระดานสุดหรรษา ที่ใครหลายคนคุ้นเคยไปกับความตื่นเต้น และระทึกใจในการวัดดวงเสี่ยงโชคไปพร้อมๆ กับการไต่บันไดงูสุดอลเวง ที่วันนี้ทุกอย่าง ได้ถูกจำลองมาเป็นอีกหนึ่งความมันส์ เร้าใจให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ของเรากันอีกหนึ่้งวาระกับ กิจกรรม  PB  บันไดงูอู้ลัลล้า ลุ้นโชค ที่จะพาทุกท่านไปสู่โลกแห่งการผจญภัยในเกมส์กระดานยอดนิยม ในรูปแบบของ Point Blank พร้อมกับการวัดดวงและมันส์สะใจแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วยเช่นกันครับ

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม
เริ่มตั้งแต่ วันที่  20  ตุลาคม  –  10  พฤศจิกายน  2554

รายละเอียดของรางวัลที่จะได้รับจากกิจกรรม
รางวัลที่ผู้เข้าเส้นชัยจะได้รับ

รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม

– เมื่อถึงช่วงเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นเข้าเล่นเกม PB แล้วทำการสะสม HeadShot ให้ได้ 5 headShot ก็จะได้รับสิทธิ์ในในการทอยลูกเต๋าเล่นบันไดงู 1 ครั้ง
– ซึ่งผู้เล่นทอยได้เลขอะไรก็เดินไปข้างหน้าตามเลขที่ทอยได้
– หากผู้เล่นตรงช่องที่มีภารกิจให้ทำผู้เล่นก็ต้องทำให้เสร็จถึงจะมีสิทธิ์เดินต่อไปได้
– แต่ถ้าผู้เล่นทำภารกิจไม่สำเร็จ ผู้เล่นก็จะไม่มีสิทธิ์เดินต่อแม้จะสะสม HeadShot ครบตามกำหนดก็ตาม
– ผู้เล่นคนใดสามารถเข้าถึงเข้าถึงเส้นชัยได้ก่อนหมดเวลากิจกรรมก็จะได้รับรางวัลทันที
– แต่ถ้าหากผู้เล่นทอยลูกเต๋าเกินเส้นชัยก็จะต้องเดินถอยหลังกลับมาตามจำนวนที่ทอยได้ (เช่นเหลืออีก 2 ช่องเข้าเส้นชัย หากทอยลูกเต๋าได้ 5 ก็จะต้องเดินหน้าไป 2 ช่องจนถึงเส้นชัย และต้องเดินถอยหลังกลับมา 3 ช่อง ตามจำนวนที่เหลืออยู่)
– 1 ไอดีสามารถรับของรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัยได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
– เมื่อรับของรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัยไปแล้ว ผู้เล่นจะกลับมาเล่นต่อเพื่อรับของรางวัลในภารกิจต่างๆ ได้ไม่จำกัดจนหมดเวลากิจกรรม
– และในการรับรางวัลทุกครั้ง ผู้เล่นจะต้องออกจากเกมก่อนหากไม่ออกจากเกมทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

ย้อนวัยสู่ความสนุกในเกมส์กระดานสุดหรรษา และความระห่ำเดือดแห่งสมรภูมิ Point Blank อันเป็นส่วนผสมผสานในความมันส์เป็นอย่างดี ที่ครั้งนี้จะได้ทั้งความตื่นเต้น และของรางวัลกลับไปกันอย่างสะใจแน่นอน