Blizzard ประกาศมอบสิทธิ์ Asiasoft จัดจำหน่ายเกม ใน 3 ประเทศแถบ SEA

1,586 views

(กรุงเทพฯ : 21 ตุลาคม 54) บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศการทำข้อตกลงกับ Blizzard Entertainment ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในต่างประเทศถึงการจำหน่ายเกมในเครือ Blizzard ในประเทศไทย, มาเลเซีย และสิงคโปร์

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)เตรียมนำเกมที่ขายดีที่สุดจาก Blizzard Entertainment เกม Diabloเกมระดับตำนาน ภาคต่อจากปีศาจนรก ซึ่ง Diablo III กำลังจะมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสในเร็วๆนี้  รวมถึง Warcraft  และStarCraft  สุดยอดแนวเกม RTS (real-time strategy)  โดยมี StarCraft II: Wings of Liberty  และมีอีกหลายๆซีรี่ย์ ของ World of Warcraft ให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้สัมผัส อาทิ The Burning Crusade , Wrath of the Lich King  และ Cataclysm

ทั้งนี้คุณพอลล์ แซม คณะกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ จาก Blizzard Entertainment กล่าวว่า “หนึ่งในความสำคัญของบริษัทฯ คือ การสร้างความมั่นใจว่าเกมของเราจะสามารถเข้าถึงกับผู้เล่นได้ทั่วโลก และเราเชื่อมั่นต่อเอเชียซอฟท์ว่า จะสามารถดึงกลุ่มผู้เล่นใหม่ในภูมิภาคซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเกมรายใหญ่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

ด้านคุณเชอร์แมน ตัน ประธานกรรมการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ของบริษัท Blizzard Entertainment ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน ทางบริษัทฯ จึงรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายเกมในประเทศไทย,มาเลเซีย และสิงคโปร์ และยินดีที่จะมีโอกาสมอบเกมคุณภาพแก่ผู้เล่นทั้ง 3 ประเทศด้วย”