ปาร์ตี้สัตว์เลี้ยงอัพเดตความน่ารัก แอ๊บแบ๊ว! ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

1,146 views


เทศกาลฮาโลวีนใกล้เข้ามาแล้วนะพี่น้อง เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลนี้ทีมงาน SNSplus ผู้ให้บริการเกมสุดน่ารักแอ๊บแบ๊ว ปาร์ตี้สัตว์เลี้ยง ได้ทำการอัพเดตไอเทมหลากหลายแบบ หลากหลายชนิดออกมาให้เพื่อนๆ สามารถมาเป็นเจ้าของเพื่อเป็นการตอบแทนเพื่อนๆ ที่รักทุกท่าน ได้สนุกเพลิดเพลินไปกับเทศกาลฮาโลวีน!

อัพเดทกล่องสมบัติแห่งโชค เทศกาลฮัลโลวีนเปิดตัวอย่างคึกคักแล้วจ้า!!
Trick or treat!! ระวังให้ดี!! ค่ำคืนวันฮัลโลวีนจะไม่เงียบสงบอีกต่อไป ปีศาจในนิทาน หุ่นไล่กาแสนขยัน เจ้าแมวปีศาจต่างก็ค่อยๆปรากฏตัวในกล่องสมบัติแห่งโชคของเกมปาร์ตี้สัตว์เลี้ยง!! รีบพาพวกเขากลับบ้านคุณสิ~~~!!

กล่องสมบัติแห่งโชคขนาดใหญ่:เจ้าแมวปีศาจ
กล่องสมบัติแห่งโชคขนาดกลาง:ปีศาจในนิทาน
กล่องสมบัติแห่งโชคขนาดเล็ก:หุ่นไล่กาแสนขยัน
อัพเดทกล่องสมบัติแห่งโชค เพิ่มของตกแต่งสุดแสนน่ารักใหม่
กล่องสมบัติแห่งโชค เพิ่มของตกแต่งสุดแสนน่ารักใหม่อีก 3 ชิ้นในกล่องสมบัติแห่งโชคนะจ๊ะ!

กล่องสมบัติแห่งโชคขนาดใหญ่『โพรงกระต่าย』
กล่องสมบัติแห่งโชคขนาดกลาง『ช้างน้อยพ่นน้ำ』
กล่องสมบัติแห่งโชคขนาดเล็ก『เต่าทองน้อย』
อัพเดทไอเทมใหม่ซีรี่ย์หมู่บ้านเถาหยวนเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่แล้ว!!

คุณเคยหลงทางแล้วก็หลุดเข้าไปในดินแดนแสนสวยงามบ้างหรือไม่??พวกเราเดินทางทะลุป่าเข้าไปยังดินแดนในตำนานด้วยกันสิ!!ตอนนี้ร้านค้าต่างๆ ในเกมมีไอเทมซีรี่ย์หมู่บ้านเถาหยวนขายแล้วนะ~~ มาเร็วๆสิจ๊ะ!!

อัพเดตกล่องสมบัติแห่งโชคธีมหมีน้อยแสนน่ารักมาแล้วจ้า!!

รีบไปบ้านเมจิคซื้อกล่องสมบัติแห่งโชคที่จะเปลี่ยนสัตว์เลี้ยงของคุณให้กลายเป็นหมีน้อยแสนน่ารักนะจ๊ะ!

อัพเดทไอเทมใหม่ซีรี่ย์โรงงานของเล่นเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ !!

มีการอัพเดตของตกแต่งเข้ามาให้สนุกกันเช็ตใหม่เลยซึ่งจะประกอบไปด้วยไอเทมต่างๆ ดังนี้
หน้าต่างโรงงานของเล่น, ประตูโรงงานของเล่น, สวิตช์โรงงาน, เก้าอี้โรงงาน, โต๊ะโรงงาน, เครื่องนำส่ง, วอลเปเปอร์โรงงานของเล่น, กระเบื้องโรงงานของเล่น, หัวรถไฟของเล่น, หีบเก็บของเล่นสีแดง, หีบเก็บของเล่นสีเขียว, หีบเก็บของเล่นสีน้ำเงิน, รถเครนของเล่น, รถยกของเล่น โดยไอเทมซีรี่ย์ 『โรงงานของเล่น』เล่านี้มีอยู่ในร้านค้าต่างๆ ในเกมแฮปปี้สัตว์เลี้ยงแล้ว

อัพเดตธีมเกมประเภทแอฟริกาขึ้นมาใหม่

อยากให้สัตว์เลี้ยงตัวเล็กของคุณได้วิ่งเต้น สนุกเฮฮา ในพื้นที่ทวีปแอฟริกากันไหมนะ! ถ้างั้นก็รีบไปกันเถอะ ไปดูกันที่ร้านค้าทุกเขตนะ! นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มไอเทมใหม่ในห้องเวทย์【การ์ดห้องรับแขก】เข้ามาอีกด้วย

ปาร์ตี้สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักกำลังรอเพื่อนๆ ที่น่ารักเข้าไปสัมผัสกันอยู่นะจ๊ะ รีบเข้ามาสนุกกับเราพร้อมรับไอเทมใหม่ๆ สุดแบ๊วกันได้ฟรีๆ เลยเพียงแค่เพื่อนๆ สมัคเข้าร่วมเล่นเกมที่ https://apps.facebook.com/petparty_th/