Xshot เปิดระบบสั่งซื้อแพ็คไอเทมเทพๆ ที่หน้าเว็บ Winner Shop แล้ววันนี้!

1,729 views

ข่าวดีสำหรับสาวก Xshot ที่ต้องการซื้อสินค้าไอเทมต่างๆ แบบนี้ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องโทรสั่งซื้อกันแล้ว เพราะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สาวกทุกคนสามารถซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ Winner Shop ได้แล้วด้วยตัวของคุณเอง ซึ่งระบบขายไอเทมนี้ผู้เล่นจะต้องมีแต้มสำหรับซื้อสินค้า ซึ่งแต้มนั้นก็ได้มาจากการเติมด้วยบัตรเติมเงินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตร Winner Card, บัตรเงินสด True Money, บัตรเครดิต หรือจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารก็ได้ทั้งนั้น


เมื่อเข้าไปที่หน้า
www.winner.co.th แล้ว ไปที่เมนู Winner Shop กันเลย

จากนั้นระบบจะพาคุณเข้าไปสู่หน้าร้าน Winner Shop ทันที ซึ่งจะมีรายการสินค้านานาชนิดให้เลือกซื้อ

แต่ก่อนจะสั่งซื้อสินค้า จะต้องล็อกอินด้วย Username และ Password ทุกครั้งก่อนเพื่อความปลอดภัย และเพื่อเป็นการเก็บหลักฐานการสั่งซื้อสินค้า

เมื่อ Login เรียบร้อยแล้ว จะมีปุ่มให้กดดูข้อมูลประวัติการซื้อสินค้าทุกอย่างที่คุณเคยทำรายการไปแล้ว

เอาล่ะมาถึงขั้นตอนสำหรับการซื้อ Serial Item กันบ้าง สำหรับสาวกคนไหนที่อยากจะเข้ามาดูสินค้าไอเทม Xshot สามารถเข้าเลือกจับจองกันได้ โดยก่อนอื่นจะต้องเข้าไปที่ปุ่ม “ไอเทมโค้ด” ซึ่งจะอยู่ด้านซ้ายของหน้าเว็บ Winner Shop

เมื่อกดเข้าไปแล้วจะพบหน้าต่างรายการสินค้าไอเทม Xshot ซึ่งสาวก Xshot ที่ต้องการซื้อสินค้า สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดไอเทมในแพ็คได้ โดยการกดคลิกที่ชื่อแพ็คเกจ

ตัวอย่างเมื่อกดดูรายการสินเค้าแพ็คเกจ VX Set จะมีหน้าต่างแสดงรายละเอียดสินค้าขึ้นมาให้เห็นทันที

เมื่อตัดสินใจกดสั่งซื้อสินค้าแล้ว แต้มจะถูกหักทันที และก็จะได้รับ Serial Code ไปเติมรับไอเทมกันได้เลยทันที

ง่ายๆ และสะดวกสบาย ทำตามขั้นตอนแค่นี้ก็ได้รับไอเทมไปใช้กันแล้ว สำหรับสาวกคนไหนที่อยากจะเข้าไปดูรายละเอียด การเติมเงิน หรือขั้นตอนการซื้อสินค้าต่างๆ สามารถเข้าไปดูกันได้ก่อนเลยที่นี่ Winner Shop หรือหากใครที่เข้าใจแล้วและต้องการดูวิธีการเติมเงินสามารถเข้าได้จากทางนี้เลยครับ วิธีการเติมเงิน

สำหรับการอัพเดทแพ็คเกจสินค้านั้น ต้องขอบอกว่าทางทีมงานจะทำการอัพเดทเรื่อยๆ เนื่องจากแพ็คเกจที่นำมาขายทางช่องทางหน้าเว็บเป็นแพ็คเกจพิเศษ และมีระยะเวลาการขายจำกัด ซึ่งสาวก Xshot สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าเกม Xshot ที่พี่ๆ ทีมงานเปิดขายในช่องทาง Winner Shop ได้สม่ำเสมอทาง www.xshot.in.th นะครับ

ประกาศข่าวด่วน! ทีมงาน Xshot จัดของขวัญสุดพิเศษต้อนรับปิดเทอมเพื่อสนับสนุนผู้เล่นทุกระดับด้วยการจัดแพ็คพิเศษที่ประกอบไปด้วยปืนระดับแรร์ อาวุธต่างๆ มากมาย รวมไปถึงชุดแฟชั่นที่จะให้การออกรบของแฟนๆ Xshot ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น คุ้มค่าคุ้มราคาด้วย 10 แพ็คโหดกระแทกใจ ให้แฟนๆ Xshot นำไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ว่าจะนำไปใช้เล่นกับเพื่อนๆ หรือสำหรับแข่งขันเรียกได้ว่าหากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ Xshot ต้องจับจองแพ็คพิเศษนี้มาลองอย่างแน่นอนสำหรับ Value Pack พิเศษซึ่งเราเปิดจำหน่ายในครั้งแรกนี้ที่ Winner Shop มีระยะเวลาการจำหน่าย 10 วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้- 31 ต.ค. นี้เท่านั้น คลิกเลย