แฮปปี้ฟาร์ม 3 อัพเดทไอเทมพร้อมภารกิจสุดสนุกต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน!!

1,178 views

ในช่วงนี้ใกล้จะถึงฮาโลวีนแล้วหลายๆ เกมของ SNSplus ก็ระดมกิจกรรม ไอเทมต่างๆ ที่เข้ากับบรรยากาศงานเทศกาลฮาโลวีนนี้ และแฮปปี้ฟาร์ม 3 นี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่พร้อมขนเอาความสนุกหรรษาครั้งใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน จะมีอะไรนั้นเราไปชมกันเลยดีกว่า
แฮปปี้ฟาร์ม 3 โหมโรงเทศกาลฮาโลวีน

คลื่นลูกใหม่ของความลึกลับใกล้จะเข้าครอบคลุม ผีอัศวินหัวขาดและกองทัพมืดที่มีอำนาจของเขาจะมาเยี่ยมเยียนชาวแฮปปี้ฟาร์ม3 วัตถุประสงค์ที่แท้จริงของพวกเขาคืออะไรกันแน่? พวกเขาจะนำพาเรื่องราวอะไรมาให้? มีการอัพเดตตัวเกมแฮปปี้ฟาร์ม 3 ให้เข้ากับธีมฮาโลวีนดังนี้

1. เพิ่มผลของเวลากลางคืน ที่มุมขวาล่างของอินเตอร์เฟสสามารถตั้งค่า (เพื่อปรับเสียงและขนาดภาพของสถานที่)
2. การเพิ่มของพืช “ฟักทองผี”
3. เพิ่มภารกิจก่อนฮาโลวีน
4. นำสูตรขนมปังลูกเกดออกจากร้านค้า
5. เราได้ออกธีมตกแต่งของเวลากลางคืน อันดับแรกคือ “คลังเก็บสินค้าธีมฮัลโลวีน” ซึ่งจะมีขายในช่อง”ธีม” ภายในร้านค้า ธีมนี้จะมีอายุการใช้งาน 2 เดือน
6. กิจกรรมขายเสาวรส(ทอง) ได้หมดเขตแล้ว ขอบคุณที่ท่านที่เข้าร่วม หลังจากวันนี้ไม่แน่อาจจะออกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องแบบนี้อีก

กิจกรรมต้อนรับฮาโลวีน
มีการอัพเดตกิจกรรมใหม่ต้อนรับฮาโลวีนจำนวน 2 กิจกรรม คือ

1.การเริ่มต้นของเทศกาล

2.เมื่อราตรีแสนมืดมนมาเยือน

เข้ามารวมสัมผัสกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พลาดโอกาสในครั้งนี้ ต้องรอปีหน้าเลยนะครับพี่น้องชาวฟาณืม 3 ที่รักทุกท่าน และเรามาติดตามกันต่อไปว่ามีการอัพเดตอะไรให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันอีกในครั้งหน้า เขช้าเล่นเกมแฮปปี้ฟาร์ม 3 ได้ที่ https://apps.facebook.com/thaihappyfarmiii/