CloudNine : กิจกรรม Halloween Party All Day All Night

1,530 views

…….ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนแห่งเกม CloudNine กับ กิจกรรม Halloween Party All Day All Night ว๊าวๆ มาจัดปาร์ตี้เฉลิมฉลองเทศกาลแบบผีๆ นี้กันทั้งวันทั้งคืนเลยเถอะ… ^0^ สนใจอ่านรายละเอียดกิจกรรมกันได้เลยจ้า…

ระยะเวลากิจกรรม
วันนี้ ตั้งแต่ เวลา 16.00 น. (หลังเวลาเปิดเซิร์ฟเวอร์) – วันที่ 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา 11.00 น. (ก่อนเวลาปิดเซิร์ฟเวอร์)

รายละเอียดกิจกรรม

1. รับภารกิจได้ที่ NPC : Hallo โดยจะอยู่ตรงกลางของเมือง Stella และ Amitaba

******

2. เริ่มต้น.. NPC : Hallo จะให้สะสมฟักทองฮาโลวีน นำมาแลกเป็นลูกกวาดฟักทองฮาโลวีน โดยฟักทองฮาโลวีนจะได้จากการล่ามอนสเตอร์ นอกจากนี้ยังจะได้รับชิ้นส่วนฟักทองฮาโลวีน  ซึ่งสามารถสะสมแล้วนำไปแลกกลายเป็นฟักทองฮาโลวีนแบบครบชิ้นส่วนได้อีกด้วย (สะสมแลกนำมาแลกกับ NPC : Hallo) และ…ภารกิจนี้สามารถทำซ้ำได้เรื่อยๆ จนกว่าจะหมดระยะเวลากิจกรรม

3. จากนั้น NPC : Hallo ต้องการให้นำลูกกวาดฟักทองฮาโลวีนที่ได้รับจากภารกิจแรกไปส่งให้กับเพื่อน NPC ตัวอื่นๆ เพื่อแบ่งปันความสนุก เพียงแค่นำไปส่งให้ถูกตัวก็จะได้รับสร้อยคอทองคำ เพิ่มค่าสถานะอย่างมากมาย แต่…!! เมื่อพบ NPC ตามภารกิจแล้วอย่าลืมสวมชุดฮาโลวีนไปหานะจ๊ะ ไม่อย่างนั้นถือเป็นการไม่ผ่านเงื่อนไขนะเออ.. ^w^ (ภารกิจนี้จะต้องตามหา NPC ด้วยตัวเอง จะไม่มีสัญลักษณ์แจ้งตำแหน่ง NPC)

ค่าสถานะสร้อยคอทองคำ (Halloween Witch Necklace)
Lv. 10 : STR,INT,DEX,MNT,VIT,LCK +30
Lv. 20 : STR,INT,DEX,MNT,VIT,LCK +40
Lv. 30 : STR,INT,DEX,MNT,VIT,LCK +60
Lv. 40 : STR,INT,DEX,MNT,VIT,LCK +100
Lv. 50 : STR,INT,DEX,MNT,VIT,LCK +120
Lv. 60 : STR,INT,DEX,MNT,VIT,LCK +150


หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
TOT Game Call Center: 0-2575-6777  หรือ
Email : [email protected]