ปลาไหลบุกถล่ม Facebook สาวก DotA ตามเทรนด์กันเพียบ

4,818 views

ถือเป็นประเด็นฮิตอินเทรนด์สำหรับโลกออนไลน์เลยทีเดียว กับกระแสของการเปลี่ยนรูปโปลไฟล์ของตัวเองให้กลายเป็นปลาไหลในรูปลักษณ์ต่างๆ และด้วยความฮิตของกระแสอันนี้เอง ก็ได้มีสาวก DotA หลายคนแปลงร่างฮีโร่ให้เป็นปลาไหลด้วยเช่นกัน แถมไม่ได้เปลี่ยนแึค่้หน้าโปรไฟล์ของตัวเอง แต่ยังเอารูปเหล่านี้มาโพสหน้า Facepage ของเรากันเยอะแยะเต็มไปหมดเลยทีเดียว

สำหรับหลายคนคงสงสัยว่า “ไอ้ปลาไหลที่เขาเปลี่ยนขึ้นหน้า Profile ใน Facebook มันคืออะไร” “ทำไมมันฮิตขนาดนี้เนี่ย” ที่จริงแล้วมันเกิดจากสาเหตุหลักๆ คือ ช่วงแรกๆ ที่มีการเล่นกันนั้น มีการเอาปลาไหลธรรมดาๆ มาเปลี่ยนให้เป็นรูปน่ารักเฉยๆ แต่จู่ๆ ก็มีคนเอาปลาไหลไปเปลี่ยนเป็นตัวการ์ตูนหรือตัวละครยอดนิยมต่างๆ แล้วได้รับความนิยมสูงมาก จากนั้นพอเริ่มมีคนออกไอเดียบรรเจิดเยอะขึ้นเรื่อยๆ ผู้คนก็เลยอยากโพสโชว์รูปแปลกๆ ของตัวเอง  จนตอนนี้เป็นกระแสเต็มบ้านเต็มเมืองอย่างที่เห็น ส่วนกระแสเรื่องใช้ไว้อาลัยแทนคนตาย หรืออะไรอย่างอื่นนั้น หลังจากตรวจสอบมาแล้วพบว่าเป็นเพียงข่าวลวงนะครับ (ที่ฮิตกันในบ้านเรา เพระากระแสอยากจะโชว์รูปในสไตล์ตัวเองล้วนๆ)

ไหนๆ ชาว DotA ก็ฮิตกันซะขนาดนี้ เราจะไม่ทำข่าวก็ึคงจะไม่ได้ สำหรับใครที่อยากจะดูภาพต้นฉบับ เข้าไปดูกันได้ที่ Facebook ของ Dota News เลยนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้แอดก็เข้าไปกันที่ www.facebook.com/DotA.th ได้เลย ส่วนด้านล่างเป็นรูปบางส่วนที่เราเก็บมาฝากกัน












ดูรูปทั้งหมดจากทางบ้าน : >>คลิก<<