Ini3 : ประกาศ!! แจ้งยกเลิกการจัดงาน Ini3 Festival 2011

821 views


เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้รอบๆ บริเวณกรุงเทพมหานครได้ประสบกับอุทกภัยหลายพื้นที่ ส่งผลให้ได้รับความสูญเสียอย่างมากมาย ทางบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด จึงขอเรียนแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้ทราบว่า ทางบริษัทฯ จะขอทำการยกเลิกการจัดงาน Ini3 Festival 2011 ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2554 ที่ MCC Hall The Mall งามวงศ์วาน โดยจะชี้แจงรายละเอียดในงานต่างๆ ดังนี้…

ในส่วนของกิจกรรมที่จัดในงาน Ini3 Festival 2011 ทางทีมงานได้ทำการประชุมและ้ลงความเห็นว่า มูลค่าของรางวัลจากกิจกรรม Mini Game Contest ทางบริษัทฯ อยากให้ผู้เล่นทุกคนได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยกันจึงขอนำมูลค่าของรางวัลไปร่วมสมทบทุนใน “ชาวเกมร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ต่อไป (ยกเว้น Platinum Package สามารถสั่งจองได้จนกว่าสินค้าจะหมด)

ส่วนของการแข่งขันของเกมในเครือ Ini3 ที่ร่วมกันจัดในงานนั้น ทางทีมงานจะขอยกเลิกออกไปก่อน ยกเว้นเกมปังย่า อาจจะรายการแข่งขันบางส่วนที่ยังจัดอยู่ ทีมงานขอชี้แจงรายละเอียดดังนี้
1. การแข่งขัน PGTXII Club Arena “รอบเด็ก” และ “รอบชิงชนะเลิศ”
– รอบเด็กจะถูกยกเลิก และนำแต้มทั้ง 200 แต้มนั้น มาแข่งขันออนไลน์ตามปกติ เป็น PGT Club Arena#5 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554 ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2554 และจะมีการเปิดทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2554 ส่วนรายละเอียดของแต้ม ทีมงานจะแจ้งที่หน้าเว็บของปังย่าอีกครั้งหนึ่ง
– รอบชิงชนะเลิศ ทีมงานจะจัดหาสถานที่ เพื่อใช้แข่งขันแบบ Offline ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2554 เมื่อทีมงานสรุปสถานที่จัดแข่งขันได้ จะมีการประกาศที่หน้าเว็บไซต์์อีกครั้ง

ทางทีมงานบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้เป็นอย่างสูง และขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม Ini3 Festival 2011 โดยหวังอย่างยิ่งว่า อินิทรียังคงได้รับผลการตอบรับ เป็นอย่างดี จากผู้เล่นทุกท่านในการจัดงานครั้งต่อๆ ไป หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ สามารถติดต่อได้ที่ GM Hotline 0-2687-2777 ในเวลา 10.00 – 19.00 น. หรือสามารถส่งอีเมลล์เข้ามาสอบถามได้ที่ [email protected]

ขอขอบพระคุณอย่างใจจริงค่ะ
ทีมงาน อินิทรี ดิจิตอล