แจ้งการยกเลิก Event : Power Full of God by Zest 22 -23 ตุลาคมนี้

1,092 views


สำหรับงาน Event ของเกม God of Emperor ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 22-23 ตุลาคม 2554 นี้ ทางทีมงานขอแจ้งให้ทราบว่าจะมีการ “ยกเลิก” การออก Event ตามกำหนดการดังกล่าวเอาไว้ก่อน เนื่องจากสาเหตุน้ำท่วม ซึ่งส่งผลให้ทางผู้ที่ต้องการเดินทางไปงานนี้จำนวนมาก เกิดปัญหาในเรื่องการเดินทางและทีมงานเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับตัวท่านได้ (รวมทั้งตัวทีมงานด้วย = =”) ส่วนรายละเอียดของกิจกรรม และ Premium Set ที่จะวางขายในงาน สามารถติดตามรายละเอียดได้ดังต่อไปนี้ครับ

1.1 – ลำดับที่โพสต์กิจกรรมบนหน้า Facebook
1.2 – ชื่อ ID ที่ใช้เล่นเกม
1.3 – ชื่อตัวละครที่ต้องการรับไอเทม
1.4 – ชื่อเซิร์ฟเวอร์
1.5 – เบอร์โทรศัพท์และ E-Mail ติดต่อกลับ

• 1. กิจกรรมแจกชุด Starter Kit พร้อม สัตว์เลี้ยงเสือเซียน
สำหรับกิจกรรมนี้ทางทีมงาน ได้มีการเปิดลงทะเบียนผ่านทาง Facebook สำหรับผู้ที่สนใจจะขอรับไอเทม จำนวน 100 ท่านแรก และจำเป็นจะต้องไปยืนยันตนที่หน้างาน โดยจุดนี้ การแจกไอเทมยังคงมีอยู่เช่นเดิม และไม่ต้องไปยืนยันตนที่หน้างานแต่อย่างใด ซึ่งทางทีมงานจะให้ผู้ที่ได้รับรางวัล 100 ท่านแรกส่งรายละเอียดมายืนยันตนตามตามไปนี้ครับ

ทางทีมงานจะทำการส่งข้อความแจ้งให้ทราบ ถึงผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านทาง Facebook ของแต่ละคนที่ได้รับรางวัลนี้ชุดแรกนี้

โดย 100 ท่านแรกที่จะได้รับชุด Starter Kit และสัตว์เลี้ยงเสือเซียน จะมีรายชื่อตามต่อไปนี้ครับ

http://www.facebook.com/notes/god-of-emperor-online

ส่วนอีก 200 รางวัลที่เราจะแจกนั้น เราจะเปิดให้ผู้เล่นส่งรายละเอียดการขอรับรางวัลเข้ามาที่ [email protected] โดยตั้งหัวข้อของการส่งอีเมลล์ว่า “ขอรับชุด Starter Kit พร้อมเสือเซียน” โดยจะจำกัดไว้ที่ 200 คนแรกที่ส่งเข้ามาเร็วที่สุดเท่านั้นนะครับ ส่วนรายละเอียดในการส่งอีเมลล์ขอรับไอเทม ผู้เล่นจะต้องส่งตามรายละเอียดต่อไปนี้ครับ

1. – ตั้งหัวข้อการส่งอีเมลล์เข้ามาที่ [email protected] ว่า “ขอรับชุด Starter Kit พร้อมเสือเซียน”
2. – ชื่อ ID ที่ใช้เล่นเกม
3. – ชื่อตัวละครที่ต้องการรับไอเทม
4. – ชื่อเซิร์ฟเวอร์
5. – เบอร์โทรศัพท์และ E-Mail ติดต่อกลับ

และเมื่อได้จำนวนของผู้ที่ส่งรายละเอียดมาครบแล้ว ทางทีมงานจะแจ้งผลของผู้ได้รับรางวัลให้ทราบผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักของเกม God of Emperor และผ่านทางหน้า Facebook GOD ครับผม ส่วนการจัดส่งชุดไอเทมทางทีมงานจะเริ่มดำเนินการหลังจากการประกาศผลของผู้ที่ได้รับรางวัลไปแล้ว ซึ่งของรางวัลอาจจะใช้เวลาทำการ Add เข้า ID ของผู้เล่นในช่วงระยะเวลา 1 – 2 วัน หลังจากการประกาศผลครับ

ขอบอกว่า 200 คน เท่านั้นนะจ๊ะ เกินกว่านี้ตัดยอด ช้าหมด…อด…นะเอออออออ!!??

• การวางจำหน่ายชุด Premium Set พยัคฆ์ฉายแสง ผ่านทางร้าน Zest
สำหรับ Premium Set สุดเทพ พยัคฆ์ฉายแสงที่จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2554 นี้ เพื่อนๆ สามารถหาซื้อ Premium Set พยัคฆ์ฉายแสงได้ที่ร้าน Zest ทั้ง 3 สาขา ครับผม โดยสาขาที่จะจัดจำหน่ายมีรายละเอียดตามต่อไปนี้ครับ

– Zest สาขา ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน
– Zest สาขา เซ็นทรัลพระราม 2
– Zest สาขา Digital Gateway สยามสแควร์

ส่วนรายละเอียดภายใน “Premium Set: พยัคฆ์ฉายแสง” นั้น จะประกอบด้วย Item ดังต่อไปนี้

ราคา : 499 บาท
ภายใน Set ประกอบด้วย

• พาหนะพยัคฆ์ฉายแสง 1 ea
• เหล็ก 20 ea
• ผลึกนำโชค 5 ea
***หมายเหตุ : มีจำหน่ายเพียงแค่ 300 ชุดเท่านั้น!!

การเปิดสั่งจอง “Premium Set: Fire Dragon”

รู้หรอกน่าว่าอยากได้ พอๆ กับชุด Premium Set พยัคฆ์ฉายแสง หรับชุด Premium Set ขั้นเทพ Fire Dragon นี้ เพื่อนๆ สามารถสั่งจองผ่านทางหน้าร้าน Zest ได้ทันทีโดยเข้าไปที่ https://www.zest.co.th/ ส่วนรายละเอียดของ Premium Set Fire Dragon จะประกอบด้วย

ราคา : 799 บาท
ภายใน Set ประกอบด้วย

• Sword Flash Drive 3D ขนาด  4 G พร้อม Package
• พาหนะ Fire Dragon 1 ea
• เหล็ก 20 ea
• ผลึกนำโชค 5 ea
• ยาคุ้มผลึก 5 ea

***หมายเหตุ : หากลูกค้าสั่งซื้อจากบริษัท Funbox โดยตรง Package จะเริ่มจัดส่งให้กับลูกค้าในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป สินค้าอาจจะถึงมือลูกค้าภายใน 2 – 4 วัน หลังจากการชำระเงิน
ส่วนรายละเอียดของการสั่งซื้อผ่านร้าน Zest ให้ติดตามรายละเอียดที่ https://www.zest.co.th/ ครับ

ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วย ที่ทีมงานไม่สามารถไปจัดกิจกรรมที่หน้าร้าน Zest อย่างที่กล่าวไว้ในช่วงแรก แต่เพื่อนๆ ที่ต้องการรับชุด Starter Kit พร้อมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก “เสือเซียน” ตอนนี้เราก็เปิดช่องทางเพิ่มเติมในการขอรับชุดไอเทมชุดนี้กันแล้วนะครับ อย่าลืม Premium Set สุดเทพทั้ง 2 ชุด โดยชุดพยัคฆ์ฉายแสงนั้นจะเริ่มเปิดจำหน่ายตามร้าน Zest ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2554 ส่วนชุด Fire Dragon นั้นสามารถสั่งจองได้แล้วครับผม