MU Vulcanus แหล่งขุมทรัพย์หาไอเทมเทพระดับ C3

914 views

อ่ะๆ ทำไมผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นกันอยู่ตอนนี้ใส่ชุดเกราะและอาวุธระดับ C3 กันเยอะแยะ เขาไปหากันจากที่ไหนน้า อยากเทพและหล่อแบบเขาบ้างอ่ะ วันนี้ทีมงานจะมาเปิดให้กรุให้แตกกันไปเลยว่าเหล่าเทพทั้งหลายนั้นไปหาของ C3 แบบนี้ได้จากที่ไหน ทีมงานฟันธงไว้เลยว่ามันหาได้ง่ายและไม่ยากจนเกินไป หากดรอปมาแล้วถ้าได้อาวุธออพดีๆ มีสกิลอีกนี้รวยกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่รู้ต้องฟังกันให้ดีเลยว่ามันดรอปจากแผนที่ Vulcanus แต่ต้องระวังตัวกันหน่อยนะครับ เพราะแผนที่ Vulcanus สามารถทำการ PK กันได้ หากไม่ระวังตัวล่ะก็มีโอกาสโดนสับหัวตายแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

วิธีการเข้าแผนที่ Vulcanus

ผู้เล่นทุกคนจะต้องทำการเลือกเผ่า ผู้เล่นที่จะเลือกเผ่าได้จะต้องมีเลเวล 50 เท่านั้นถึงจะเลือกได้ การเลือกเผ่านั้นสามารถไปคุยกับ NPCได้ที่เมือง Lorencia (145, 127) สำหรับเผ่า D และเมือง Noria (168, 100) สำหรับเผ่า V แล้วเลือกเผ่าว่าจะอยู่ฝ่ายไหน เท่านี้ก็สามารถวาร์ปไปแผนที่ Vulcanus (จะไปได้เฉพาะชาแนล 1 และ 2 เท่านั้นนะครับ)

เมือง Lorencia (145,127) เผ่า D

เมือง Noria (168,100) เผ่า V

ถ้าเลือกเผ่าแล้วให้สังเกตด้วยการกด B จะขึ้นหน้าต่างเผ่ามา

เมื่อเลือกเผ่าเสร็จแล้วก็ให้วาร์ปโดยกด M แล้วเลือก Vulcanus แล้วเดินลงมาข้างล่างจะเจอมอนสเตอร์ชื่อ Burning Lava Glant และ Ruthless Lava Glant จะเป็นมอนสเตอร์ที่ดรอปของระดับ C3 ที่ทุกคนอยากได้มาครอบครอง แต่ว่าผู้เล่นจะดรอปได้หรือไม่นั้นอยู่ที่ความอดทนนะครับ ><” แนะนำว่าตีไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ตกลงมาเอง

ของแรร์ระดับ C3 ที่จะดรอปได้จากมอสเตอร์

และไม่ได้ดรอปแค่ชุดอาวุธระดับ C3 นะครับ แต่ยังดรอปพวกสกิลของอาชีพต่างๆ ที่สามารถนำมาขายให้กับคนอื่นได้ และยังมีพวกเพชรต่างที่จะได้มา อีกทั้งแผนที่นี้เมื่อฆ่ามอนสเตอร์แต่ละตัวจะได้รับ EXP ที่มากกว่าแผนที่ข้างนอกอีก ด้วยเหตุผลนี้เองว่าทำไมคนอื่นถึงมีชุด C3 ใส่และทำไมเราไม่มี เมื่อรู้แล้วต้องรีบไปหาของระดับ C3 มาใส่กันได้แล้วนะครับ รับรองว่าเท่อย่าบอกใคร แล้วยังขายให้คนอื่นจนได้เงินแบบรวยเละไปเลย อยากทรายรายละเอียดของเกมนี้ เพื่อนๆ สามารถติดตามได้ที่ www.muo.in.th และwww.facebook.com/muonlinefanclub ได้เลยจ้า