Pocket ninja เลเวลไว วิชานินจาก้าวหน้า อัพเกรดกระบวนท่าของให้แจ่ม

1,938 views

นินจาทั้งหลายได้เวลาฝึกฝนและพัฒนาวิชานินจาให้เด็ดดวงกันแล้ว จะพัฒนาได้ก็ต้องเก็บเลเวลนะสิ!! ดังนั้นทางทีมงาน Pocket ninja เราจะมาบอกเทคนิคการลุยกับเหล่ามอนสเตอร์ตัวฉกาจให้แตกหักกันไปข้างนึงกันแบบง่ายๆ สบายๆ !!! และเพื่อนๆ ทุกคนอย่าลืมรับเควสนะจ้ะ ขอแนะนำให้เก็บตามเควสจะทำให้เลเวลไวขึ้นมากมายเลยละ!!!

เริ่มแรกเมื่ออยากลุยกับเจ้าพวกมอนสเตอร์ตัวป่วน ให้คลิกเข้า World map นอกเมืองตามระดับเลเวล (อย่าลืมรับเควสมาด้วยนะจ้ะจะได้เวลไวขึ้น ^^)

เมื่อเข้ามาแล้วจะเจอร์กับแผงมอนสเตอร์ชนิดต่างๆ ด้านบน
1.คือมอนสเตอร์ปกติความโหดตามระดับเลเวล
2.คือมอนสเตอร์ระดับบอส

การต่อสู้ สามารถเลือกได้ 2 แบบคือ ต่อสู้ปกติ (Attack) และ ต่อสู้แบบต่อเนื่อง (Chain attack)

การโจมตีปกติ (ข้อแรก) คือการโจมตีแบบเข้าฉากต่อสู้ตามปกติ 1 รอบ และเสียค่า Movement 1 ต่อการสู้ 1 ครั้ง เมื่อเลือกแล้วจะเข้าฉากต่อสู้เล้ย!!

ส่วน Chain attack เมื่อกดแล้วจะพบหน้าต่างดังนี้ ซึ่งจะเลือกรอบต่อสู้ได้ทั้งหมด 1-30 รอบ โดยจะเสียค่า Movement 1 ต่อ 1 การต่อสู้เช่นกัน

เมื่อเลือกเรียบร้อยแล้ว จะมีบอกได้ EXP จำนวนเท่าไหร่ จำนวน Movement ที่ต้องเสีย  ระยะเวลาที่ต้องรอและค่าใช้จ่ายในการใช้ระบบนี้

โดยเมื่อเริ่มการ Chain attack จะมี 3 คำสั่งขึ้นมาคือ หัวข้อแรก instantly complete คือไม่อยากรอเวลาแล้ว จบๆ ไปเลยดีกว่า โดยการเร่งเวลาจบการต่อสู้จะใช้ Gold หรือ Coupons ในการเสร็จสิ้นการต่อสู้

เมื่อรอจนหมดเวลา หรือใช้ระบบเร่งเวลาจบก็จะได้ exp และ ไอเทมที่ดรอบต่างๆ เข้ากระเป๋าทันที

ส่วนตัวสุดท้ายเป็นมอนสเตอร์ระบบ บอส ที่แกร่งกว่าทุกตัว โดยจะสู้ได้ ทีละครั้งเท่านั้นและจะสู้ได้เมื่อ เราทำเควสมาถึงด้วยเท่านั้น เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ อย่าลืมทำเควสกันนะคร้าบบบ โดยที่มอนสเตอร์ระดับบอสจะดรอบของที่ดีกว่าและ EXP ที่เจ๋งกว่ามากเลยทีเดียวละจ้าา  ~

**เพื่อนๆ สามารถไปซื้อ EXP x2 ที่ item mall เพื่อทำให้ได้รับ Exp เพิ่มขึ้นด้วยนะจ๊ะ!!!