Winner Online : เปิดตัววิธีการเติมเงินในรูปแบบใหม่ WinerPay

2,061 views

……….Winner Online เปิดตัวการเติมเงินในรูปแบบใหม่ Winner Pay ภายในงานแถลงข่าว MU Thailand Open 2012  Winner Pay เป็น Application ที่มือถือแบบ Smart Phone โดย Winner Pay สามารถที่จะใช้บนระบบปฏิบัติการทั้ง 2 แบบ คือ  iOS และ Android

………iOS คือระบบปฏิบัติการแบบโมบาย ที่พัฒนาโดยทีมงาน Apple ซึ่งระบบปฏิบัติการ iOS นี้ สามารถรองรับการทำงานได้ทั้งในส่วนของ iPhone และ iPad

………Android คือระบบปฏิบัติการ ที่พัฒนาต่อโดย Google  ตัวอย่างรายชื่อโทรศัพท์และ Tablet ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เช่น Acer Sumsung LG i-mobile เป็นต้น

……….Winner Pay จะเป็น Application ที่สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายของเกมเมอร์ในเครือวินเนอร์ออนไลน์ในเรื่องของการเติมเงินผ่านระบบมือถือ ซึ่งง่ายและรวดเร็วสะดวกมากสำหรับชีวิตในปัจจุบัน โดยลูกค้าสามารถเติมเงินผ่านระบบ Winner Pay ได้ 2 ทาง ด้วยกันคือ

………ด้วยบัตรเติมเงินวินเนอร์การ์ด ซึ่งมีราคา 25 บาท 55 บาท 149 บาท 339 บาท และ 1,000 บาท สามารถหาซื้อบัตรเติมเงินดังกล่าวจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น MOL, ZEST, RTB PLUS, Game money ,Gamer Topup, B2S mPay และ mPay Station,ผ่านทางตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ และอื่นๆ

ช่องทางผ่านบัตรเครดิต ซึ่งระบบการเติมเงินขั้นตอน วิธีการทุกอย่างจะอยู่ใน Winner Pay

คลิปเปิดตัว Winner Pay

สะดวกสบายอยู่ที่ไหนก็เติมได้