KSO อัพเดทดันเจี้ยนใหม่ (INST) ยิ่งใหญ่สุดอลังการ

823 views

สิ้นสุดการรอคอยกับการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอยกับการปลดเพดานเลเวล 80 ในวันที่ 26 ตุลาคม 2554 ซึ่งไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เรายังมีการเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่สุดอลังการ ท้าทายความโหดกันอีกครั้ง!! ดันเจี้ยนแบบ INST ซึ่งมาพร้อมกันถึง 3 ดันเจี้ยนเลยทีเดียว เรามาดูบรรยายกาศคร่าวๆ กันดีกว่าครับว่ามีอะไรมาใหม่กันมั่ง

Overlord’s Tomb (INST-5)

ดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยเหล่าทหารหุ่นรูปปั้นที่คอยพิทักษ์สุสานขององค์จักรพรรดิที่ล่วงลับและทรัพย์สินเงินทองมากมาย ซึ่งบัดนี้ได้ถูกเหล่า Nirvana เข้ามาทำการยึดครองและได้ทำการปลุกเหล่ารูปปั้นหินให้กลับมามีชีวิตเพื่อสร้างกองกำลังที่แข็งแกร่งและน่ากลัว ทางเข้าของดันเจี้ยนนี้จะอยู่ที่แผนที่ Mt.Dragonhead

ทหารรูปปั้นหินกำลังจัดกองกำลังเตรียมต่อต้านผู้บุกรุก

Stragazer’s Terrace (INST-5)

ดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยความลี้ลับของโหราศาสตร์ การทำนายผ่านการดูดวงดาวที่แม่นยำ บรรยายกาศภายในดันเจี้ยนที่แสนจะสวยงามโดยแสงและสีที่อยู่ภายในดันเจี้ยน ทางเข้าดันเจี้ยนจะอยู่ที่เมือง Imperial City

ทางเดินจะมีลักษณะเป็นรูปตัว S ภายในตรงกลางของห้อง จะมีภาพของกลุ่มดวงดาวปรากฏออกมาให้เห็น ซึ่งในดันเจี้ยนจะอยู่ 9 ห้องและจะมีรูปกลุ่มดวงดาวถึง 9 ภาพด้วยเช่นกัน

Cry Purple Temple (INST-10)

ดันโหดอีก 1 ดันเจี้ยนที่รับรองได้เลยว่าถึงพริกถึงขิงจริงๆ บรรยากาศข้างในยังคงมีหมกสีม่วงลอยวนอยู่เต็มไปหมด แถมยังมีถึง 2 ชั้นด้วยกัน เข้าทางดันเจี้ยนจะอยู่ที่แผนที่ Tiger roar forest โดยจะต้องตั้งปาร์ตี้แบบ 10 คนถึงสามารถเข้ามายังดันเจี้ยนนี้ได้