เผยระบบเด่น PKNinja ที่สาวกต้องเล่น!!!! อันไหนดี อันไหนโดนมาดูกันเลย

2,537 views


สวัสดีชาวนินจาที่น่ารักทุกท่าน ยามนี้คงพูดได้คำเดียวว่า ขอให้เพื่อน ชาวสาวก Pocket Ninja ทุกคนระมัดระวังตัว เรื่องน้ำท่วมด้วยนะขอร้าบ ใครที่ยังไม่ท่วมก็ขอให้ท่วม ใครที่ท่วมไปแล้วก็ขอให้เสียหายน้อยที่สุดนะขอร้าบบกระผม เอาละวันนี้ พักเรื่องเครียดๆ มาดูระบบ ของ Pocket Ninja เล็กๆ น้อยๆ ที่ถ้าเพื่อนๆ พลาดไป อาจจะเสียอะไรดีๆ เด็ดๆ ไปก็ได้นะจ้ะ

ระบบ Synthesis หรือที่เรียกกันว่า ระบบผสม!!!~ นั่นเอง
ระบบผสมสำหรับเกมนี้ น้องๆ ทุกคนสามารถผสมของได้ตามใจปรารถณา อย่างแรกเลยที่ทีมงานจะยกขึ้นมาบอก ทีมงานรู้ว่า น้องๆ หลายคนอยากได้ชุดส้มเป็นแน่แท้ แน่นอนว่าน้องๆ สามารถอัพเกรดชุดระดับสีเทา เป็นสีส้มได้ เพียงแค่ผสมแล้วก็ ลุ้น!!!! *0*

เทคนิคการผสมชุดมีดังนี้
– ชุดเทา + 2s + 2s = ชุดฟ้า
– ชุดฟ้า + ชุดฟ้า + 3s = ชุดส้ม
– ชุดฟ้า + 3s + 3s = ชุดส้ม
– ชุดฟ้า + 3s + Lucky Gem = ชุดส้ม
– ชุดฟ้า + 1s +1s = ชุดฟ้า (สุ่มชุดใหม่)
– ชุดส้ม + 1s +1s = ชุดส้ม (สุ่มชุดใหม่)

***มีโอกาสติดนะจ้ะ ไม่ใช่ 100% ถ้าไม่ติดขึ้นมาละก็ จะกลายเป็นของ Main เหมือนเดิมน๊า แต่ของส่วนผสมจะหายไป~

1s 2s 3s 4s มันคืออาวุธหรืออุปกรณ์ของเรานั่นเอง เทคนิคการได้มาก็จาก ตกมาจากการเก็บเลเวล หรือ ทำการผสมขึ้นมาเองอีกนั่นแหละ

นี่คืออาวุธ 4s คือ มี 4 แถวนั่นเอง~

ระบบ Dual สุดลุ้น จัดการเพื่อน หรือจะโดนเพื่อนจัดการ !!?
เราสามารถทำการ Dual กับเพื่อนได้ทุกที่ สู้กับผู้คนได้ตลอด ไม่ว่าจะใน อารีน่า หรือจะ Add เพื่อนไว้แล้ว ท้าสู้ แล้วลุ้นระทึกไปกับ Skill ต่างๆ ที่จะออกหรือไม่ออก ถ้าออกก็อาจชนะ ถ้าไม่ออกอาจโดนสอยได้เลยทีเดียว !!?~ การลุ้นนี่แหละ เป็น เสน่ห์อีกอย่างของเกม Pocket ninja เลยทีเดียวววว

และยังมีระบบ World Cup และ Nation Cup โดยสามารถ  Save Replay เก็บไว้ ให้เพื่อนช้ำใจเล่นได้อีกด้วย (โอววว) ซึ่งเลเวลสูงใช่ว่าจะชนะเสมอไป ถ้าสกิลไม่ออกก็โดนเลเวลน้อยที่สกิลเด็ดออกบ่อยๆ สอยตาย ทีมงานเคยไปท้า LV36 สู้ด้วยความที่ตัวเองเลเวล 60 แต่ดันแพ้ เพราะไม่ติดสกิล แต่อีกฝ่ายซัดเอาๆ !!!


ตายซร๊า!!!!

อ๊ากกกโดนมั่งแล้ว!!!

สัตว์เลี้ยงแสนรัก มีไว้ใช้ เก่งขึ้นจม!!!
สัตว์เลี้ยงแสนรักของเรานั้น ไม่ได้มีไว้โชว์ สวยๆ งาม แต่!! มันยังช่วยเราได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ป้องกันการโจมตี โจมตี สตั้นคู่ต่อสู้ คอยฟื้นพลังให้เรา หรือแช่แข็งฝ่ายตรงข้าม บางครั้งจุดสำคัญของการชนะ สัตว์เลี้ยงก็เป็นส่วนประกอบหลักอย่างนึงด้วยนะ!!!

นายข้าต้องชนะ Heall !!

!