Pocket Ninja : ถล่ม Las Noches สุดโหด พิชิตไอเซ็นในดินแดนแห่ง Hollow

2,983 views

หากจะกล่าวถึงความโหดของดันเจี้ยนใน Pocket Ninja แน่นอนว่า ต้องไม่พ้น Las Noches แน่นอน ซึ่ง Las Noches เป็นดันเจี้ยนพิเศษ หรือที่รู้จักกันดีในเรื่อง Bleach เทพมรณะ ซึ่งเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วย Hollow และเราต้องฝ่าฝันต่อสู้กับเหล่า อารันคาร์ จำนวนมาก เพื่อไต่ไปยังระดับจุดสูงสุดเพื่อพิชิตดันเจี้ยนแห่งนี้ให้ได้ และยังต้องสู้กับเหล่าผู้ปกครอง อารันคาร์ นั่นก็คือ เอสปาด้า สุดโหด พร้อมตบเท้าเพิ่มเติมด้วยเหล่ายมทูตอีกด้วย

และถ้าเราสามารถฝ่าฟันไปจุดถึงระดับสูงสุด ก็จะเจอกับ ที่ระดับชั้นที่ 160 ก็จะพบกับ ไอเซ็น โซสึเกะ ผู้ปกครองเหล่า อารันคาร์ นั่นเอง โดยเหล่าศัตรูจะเริ่มเข้มเข้นขึ้นเมื่อเริ่มสู่ชั้นที่ 150 เป็นต้นไป

“เริ่มแรกให้กดที่ World map และเลือกเดินทางไปยัง Demon City”

“เมื่อมาถึงยัง Demon city กดเข้าดันเจี้ยน Las noches จะเจอคำสั่ง Enter Las noches ซึ่งลงได้ 2 ครั้งต่อวัน”

เมื่อกดเลือก Enter Lasnoches เข้ามาแล้ว จะต้องจ่ายค่าผ่านทาง 1000 stone เพื่อเข้าสู่ ชั้นที่ 1 แต่ถ้าใครที่เคยลงมาก่อนหน้านี้แล้ว จะมีทางเข้าพิเศษเพิ่มเติมให้ 2 ทาง คือ

– Express path ใช้ stones จ่ายค่าผ่านทางจำนวนนึง โดยระยะทางชั้นจะไปไกลกว่ามาก
– VIP path ใช้ Gold ในการจ่ายค่าผ่านทาง โดยจะไปยังจุดที่เราเคยไปสูงที่สุด

เมื่อทำการเข้ามาแล้ว ไม่ว่าจะผ่านทางด้วยทางไหน ก็จะเจอกับคำสั่งเหมือนกันหมดคือ

– Continue ทำการต่อสู้ต่อจากชั้นที่เราอยู่เลยทันที
– Auto-Chall คำสั่งต่อสู้ต่อเนื่อง โดยที่เราไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอก็ได้ สามารถไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ โดยปล่อยให้ระบบต่อสู้อัตโนมัติดำเนินไปเรื่อยๆ
– Auto-challenge 1 times คือการให้ระบบต่อสู้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะแพ้ถ้าแพ้แล้วจะหลุดออกทันทีและจะได้ exp ตามปกติ 2 times คือถ้าเราแพ้ระบบจะให้เราไปสู้ใหม่อีกครั้ง แต่ว่าจะเริ่มต้นที่ชั้น 1

ข้อควรระวังของการ Auto-Chall
**การต่อสู้ต่อเนื่องจะไม่เข้าฉากต่อสู้ hp mp เราจะยังเต็มตลอดโดยระบบจะคำนวนว่าเราจะแพ้หรือชนะในแมทนั้นๆ
**ถ้าเราแพ้ในการต่อสู้เราจะเด้งหลุดทันที ไม่แนะนำให้ใช้ในช่วงชั้นที่ระดับสูงๆ ให้ทำการสู้เองจะดีกว่า

– Buy Faux body คือการซื้อเกิดทำให้เราสามารถเล่นต่อได้อีก ถ้าเกิดเราตายจนตัวเกิดหมด
– Claim reward เคลมรางวัล EXP ที่เราทำการต่อสู้มาทั้งหมด ควรระวังเรื่องการตายด้วย ถ้าเราตายหมดจนตัวเกิดไม่มีแล้วเกิดตายอีก EXP ในจุดนี้จะหายไป ครึ่งนึง
– Leave ออกจาก Las noches โดยระบบจะบันทึกชั้นที่เราค้างอยู่ไว้ เราสามารถกลับเข้ามาเริ่มที่ชั้นนี้เมื่อไหร่ก็ได้ ใช้สำหรับเมื่อไปถึงยังระดับชั้นเลเวลสูงๆ แล้วไม่อยากกลับมาผจญ เจออีกครั้งนึง (กว่าจะชนะแต่ละชั้นได้ตายแล้วตายอีก T^T)

เมื่อทำการจัดสกิลเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าสู้การต่อสู้อันแสนทรหด ซึ่งทีมงานขอบอกเลยว่าความโหดในระดับชั้นที่ต้องเรียกว่า ยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งสูงยิ่งดับอนาถ ยิ่งสูงยิ่งโหดร้าย T-T~และเหล่าศัตรูสุดโกงยังพกพาสกิล ที่เราไม่เห็นและยังไม่มีโอกาสได้ใช้มาถล่มใส่เราซะเละเทะไม่มีชิ้นดี
อาทิเช่น กระสุนวงจักรยักษ์ ท่าล้างบัพทุกชนิดที่ตัวเรา หรือ ท่าอันแสนรุนแรงมหาโหดอื่นๆ ทั้งยังรวมถึง Status สุดจี๊ด ที่พกพาความ ถึก ความแม่นในการโจมตี การโจมตีทะลุเกราะ คริติคอล และท่าสถานะผิดปกติ มาประเคนเราเป็นกระบุง สำหรับ Las noches แล้วถือเป็นความท้าทายระดับ 5 ดาวสำหรับน้องๆ ทุกคนเลยทีเดียวละ!!

เบาๆ หน่อย หนูเนล!!!

แรงอย่างงี้ฆ่าฉันเลยดีกว่า T-T

หลบตลอดเลยนะ ป๋าเบียคุยะ!!!



เจ๊ลูเคียค้าบ เจ๊เป็นโฮคาเงะรุ่น 2.5 ใช่ไหมคร้าบ!!?

กว่าจะมาถึง!! เจ้าไอเซ็นจงตายซะเถอะ!!

OK ตายเองละกัน T^T~

แน่นอนว่า กว่าน้องๆ แต่ละคนจะฝ่าฟันมาได้ถึงชั้น 160 ก็ย่อมผ่านสมรภูมิเดือดมามากเลยทีเดียว ขอให้น้องๆ จงอย่ายอมแพ้แต่เพียงเท่านี้ สู้ต่อไป ให้ถึงที่สุด จัดการโค่นไอเซ็นลงให้ได้ ทีมงาน Pocket Ninja ขอเอาใจช่วย นินจาทั้งหลายด้วยนะจ้ะ !!!