Rappelz : มาตะลุยดันเจี้ยนสุดหลอน กับกิจกรรม Rappelz Halloween 2011

1,006 views

อีกเพียงไม่นาน ที่เพื่อนๆ ชาว Rappelz Online จะได้ร่วมสัมผัสกับเทศกาล Halloween สุดหลอน ส่งท้ายเดือนตุลาคมนี้ กับการไล่ตะลุยกำลังมอนสเตอร์ ในกิจกรรม “Rappelz Halloween 2011” เมื่อปากทางเข้าสู่ดันเจี้ยนสุดมันส์ “Halloween Wonderland” กำลังจะถูกเปิดขึ้น ในระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2554 นี้

ทั้งนี้ดันเจี้ยน “Halloween Wonderland” จะมีเฉพาะในช่วงเวลากิจกรรม “Halloween” ของเกม Rappelz Online เท่านั้น! ซึ่งจะเปิดให้เพื่อนๆ ชาว RZ ได้ทำการหาไอเทมสุดพิเศษมากมาย จากมอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยนพิเศษ ทั้ง ไอเทมเพิ่มพลัง หมวกแฟนซีสุดเท่ห์ รวมไปถึงแหวนสุดพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มค่า Status อย่างมากมาย

วิธีเข้า Halloween Wonderland

• ขั้นตอนที่ 1 – ทำเควสท์กับ “NPC: Lonely Pumpkin Freddie” ซึ่งจะให้ทำเควสท์ ที่ชื่อว่า “Missing Pumpkin Lanterns” จะให้ไปเก็บ “Pumpkin Lantern จำนวน 5 ชิ้น” โดยจะดร็อปจากมอนสเตอร์ทั่วๆ ไปภายในเกม

• ขั้นตอนที่ 2 – เมื่อเพื่อนๆ ชาว RZ หาไอเทม “Pumpkin Lantern” ครบ 5 ชิ้นแล้ว ให้นำมาส่งเควสท์ ซึ่งจะได้รับไอเทม “Secret Key to Halloween” เมื่อได้แล้ว ให้ไปคุยกับ NPC: Halloween Gate Keeper ซึ่งจะอยู่ใกล้ๆ กับ Lonely Pumpkin Freddie

• ขั้นตอนที่ 3 – เมื่อคุยกับ “NPC: Halloween Gate Keeper” ก็จะได้เควสท์ชื่อ “Pleasing the Gatekeeper” โดยเควสท์จะให้หาไอเทม “Sweet Candy จำนวน 2 ชิ้น” โดยจะดร็อปจากมอนสเตอร์ทั่วๆ ไป

• ขั้นตอนที่ 4 – เมื่อหาไอเทมครบแล้ว ให้ไปส่งเควสท์กับ Halloween Gate Keeper แล้วเขาก็จะให้วาร์ปไปที่ Halloween Wonderland ได้ (คล้ายๆ กับ Hidden Village)

• ขั้นตอนที่ 5 – เมื่อเพื่อนๆ เข้าไปในดันเจี้ยน Halloween Wonderland จะเป็นการสุ่มวาร์ปไปในที่แตกต่างกัน ตามเลเวลของพวกเขา (ระหว่าง 30 Level, Lv1-30, Lv31-60…) ซึ่งภายในดันเจี้ยนจะมีการดร็อปไอเทมพิเศษ (แบบจำกัดเวลา เฉพาะในช่วงระยะเวลากิจกรรม) เช่น ผ้าคลุม, หมวก, หัวฟักทอง ฯลฯ
สำหรับมอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยน Halloween Wonderland จะให้ค่า EXP/JP เท่ากับ มอนสเตอร์ทั่วไปทุกประการ

***หมายเหตุ – การเข้าสู่ดันเจี้ยน Halloween Wonderland นี้ เพื่อนๆ จำเป็นจะต้องมีไอเทม “Secret Key to Halloween” ที่ได้รับจากเควสท์ ซึ่งมีระยะเวลาจำกัด เพียง 14 วัน เท่านั้น!

มอนสเตอร์ ภายในดันเจี้ยน Halloween Wonderland

สถานที่ตั้ง ของ NPC
• เมือง Laksy

• เมือง Horizon

• เมือง Katan

ตัวอย่างไอเทมดร็อป – จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนพิเศษ Halloween Wonderland

นอกไปจากไอเทมข้างต้นนี้แล้ว เหล่ามอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยน Halloween Wonderland ยังดร็อปไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Tags: ,