‘C9’ และ ‘Arctic Combat’ เตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟ Global ปีหน้านี้

1,280 views

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่กำลังรอคอยเซิร์ฟอินเตอร์ของเกมมหากาพย์ยักษ์ใหญ่จาก WEBZEN ทั้งสองเกม ‘C9’ และ ‘Arctic Combat’ (หรือ Battery Online) เฮกันได้เลย เพราะทาง Chang Keun Kim  CEO และ Byung kwan Kim จาก WEBZEN’s Global Game Portal หรือ www.webzen.comได้ประกาศออกมาแล้วว่าในปี 2012 เกมอลังการงานสร้าง MMORPG อย่างเกม ‘C9’ (Continent of the Ninth Seal) และเกมแนว FPS อย่าง ‘Arctic Combat’ จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าไปเล่นได้กันด้วย

โดยในงาน G-Star 2011 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทางด้าน WEBZEN จะมีการเปิดเผยถึงการดำเนินการธุรกิจเกมในปี 2012 ซึ่งจะบอกถึงกำหนดการที่ทั้งสองเกมใหญ่จะลงในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ www.webzen.com ซึ่งจะทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถมันส์ไปกับทั้งสองเกมได้ยกเว้นในประเทศจีน เกาหลี หรือบางประเทศที่ได้ทำสัญญาไปแล้ว

ซึ่งทั้งสองเกมก็มีการเซ็นสัญญาจะเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งคู่ เกมเมอร์ไทยก็คงต้องรอกันไปว่าจะผู้ให้บริการในไทยที่เซ็นสัญญามานั้นจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่ แต่คาดว่าปีหน้าเราคงได้รู้ความเคลื่อนไหวกันอย่างแน่นอน