DDTank Station สถานีแห่งความมันส์ความสนุกที่ไม่ได้มีแค่ยิงกัน!!พร้อมแล้ว

798 views

แฟนๆ DDTank ที่รักทุกท่านวันนี้เราพาเพื่อนๆ มารู้จักกับอีก 1 ฟีเจอร์เด็ดของเกม DDTank ที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบกัน ฟีเจอร์ที่ว่านั้นก็คือ การผจญภัยใน STATION ที่งานนี้เป็นระบบที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกไปกับ Ddtank ได้มากกว่าคำว่าเกมยิงกันเท่านั้น
DDTank STATION

Station นั้นเป็นสถานนีรวมความสนุกอีกรูปแบบหนึ่งของ DDTank ที่หลายคนไม่ทราบว่ามีอยู่เพราะว่า ระบบนี้เพื่อนๆ จะเข้าได้ก็ต่อเมื่อมีระดับ เลเวล 9 ขึ้นไปเท่านั้น  แต่เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาได้แล้วอาจจะลืมห้อง Game Hall ไปเลยก็ได้นะครับ ฮ่าๆๆ

ภายใน Station นี้จะมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบ Mission ให้เพื่อนๆ ฝ่าฟันกันไปในหลากหลายด่าน โดยจะมีรูปแบบของ Mission 2 รูปแบบคือ แบบเนื้อเรื่องและก็ แบบต่อสู้กับบอส ให้เพื่อนๆ ได้บุกฝ่าผจญภัยกัน ซึ่งวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับระบบการเล่นแบบเนื้อเรื่องกันก่อนครับ
ระบบการต่อสู้แบบเนื้อเรื่อง

เมื่อเพื่อนๆ เข้ามายัง Station แล้วจะได้พบกับ Lobby ที่มีรายการห้องแบบต่างๆ ทั้ง เนื้อเรื่องและ สู้บอส อยู่แต่วันนี้ผมจะแนะนำให้เพื่อนๆ เข้าเล่นในรูปแบบ เนื้อเรื่องกันก่อน ซึ่งแน่นอนครับว่าเพื่อนๆ ที่จะเข้ามาต้องมีเลเวล 9 ขึ้นไปนะจ๊ะ

เริ่มต้นกันตั้งแต่การสร้างห้องกันก่อนเลย คล้ายๆ กับการสร้างห้องเล่นปกติใน Game Hall แหละครับ ให้เราเลือกห้องเป็นแบบ เนื้อเรื่องได้เลย

เมื่อเลือกห้องเสร็จแล้วก็จะเข้ามายังภายในห้องรอเล่นซึ่งสามารถจุคนเล่นสูงสุดได้ 4 คน เราก็สามารถเลือกหมวดเนื้อเรื่องที่เราจะเล่นตามที่เราต้องการเล่น และในแต่ละเนื้อเรื่องนั้นก็จะมีระดับความยากด้วยกัน ถึง 3 ระดับด้วยนะครับ ซึ่งแต่ละระดับก็จะมีความยาก เลเวลที่เหมาะสมรวมไปถึงของรางวัลที่แตกต่างกันด้วย

ซึ่งในการเล่นแต่ละเนื้อเรื่องนั้นก็จะมีการแบ่งเป็น Stage ที่แตกต่างกันจากระดับลูกน้องไปจนถึงระดับบอสของ เนื้อเรื่องนั้นๆ เพื่อนๆ ต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในแต่ละเนื้อเรื่อง โดยต้องกำจัดให้หมด!!
แต่ต้องบอกเพื่อนๆ นะครับว่าเหล่ามอนสเตอร์เหล่านั้นไม่ได้ยืนเฉยๆ เป็นเป้านิ่งให้เรายิงนะ พวกมันยังสามารถโจมตี หรือหลบการโจมตีเราได้ด้วย ซึ่งก็มีรูปแบบการโจมตีของพวกมันหลากหลายแบบเลย

เมื่อเราต่อสู้ชนะในแต่ละ Stage แล้วเราก็จะได้รับรางวัลมาอย่างมากมายเลยครับ และถ้าเราสามารถต่อสู้ไปจนชนะบอสประจำเนื้อเรื่องนั้นได้ก็จะสามารถได้รับรางวัลใหญ่ให้สุ่มเปิดเป็นเจ้าของอีกด้วย  ซึ่งงานนี้ทีมงาน DDTank ก็เตรียมกิจกรรมให้กับสุดยอดผู้เล่นอย่างคุณอีกด้วย

กิจกรรม ราชาผู้กวาดล้างที่ทรงพลัง
โดยที่กิจกรรมนี้ จะต้องสำเร็จ “ความยากลำบาก”ของคิงซิตี้ ~การสู้รบในด่านหรือ“วีรบุรุษ”~ภารกิจหลังม่านดำของสมาชิกในกลุ่มได้รับรางวัลจำนวนมาก

รางวัลกิจกรรม
สมาชิกกลุ่มแรกที่ผ่านด่าน “ความยากลำบาก”  จะได้รับ:ชุดอุปกรณ์อาวุธพิเศษ×1มุกโจมตี×3.มุกป้องกัน×3;
สมาชิกกลุ่มที่สองที่ผ่านด่าน 12ของ “ความยากลำบาก” จะได้รับ:มุกโจมตี×3.มุกป้องกัน×3
สมาชิกกลุ่มแรกที่ผ่านด่าน“วีรบุรุษ” จะได้รับ:ชุดอุปกรณ์อาวุธพิเศษ×1.มุกโจมตี×5.มุกป้องกัน×5.EXP Pack×5;
กลุ่มที่ผ่านด่านที่ 2-10 ของด่าน “วีรบุรุษ” จะได้รับ:มุกโจมตี×3.มุกป้องกัน×3.EXP Pack×3
หมายเหตุ:
1.รางวัลของกิจกรรมจะถูกรวบรวมหลังจากที่เกมสิ้นสุดลงแล้ว
2.หลังจากที่ได้รับรางวัลของรางวัลจะถูกส่งภายใน3~5วัน
3.รางวัลจะอ้างอิงตามความสำเร็จในคิงซิตี้~การสู้รบในคิงซิตี้~ลำดับภารกิจหลังม่านดำเรียงตามเวลาที่ปล่อยภารกิจ(แต่ละกลุ่ม 4 คน ต้องผ่านด่านสำเร็จภารกิจให้ทันเวลาที่กำหนด เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการได้รับรางวัลของกลุ่ม)
4.ของรางวัลการสำเร็จภารกิจความยากลำบากกับวีรบุรุษไม่สามารถรับซ้ำซ้อนได้


อย่าลืมเข้ามาสนุกกันนะครับเพื่อนๆ กับระบบ Station ใน DDTank ที่รับรองว่าจะมีทั้งความสนุก ความมันส์ ความน่ารักแน่นอน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ รอเพื่อนๆ อยู่ตลอดๆ เลยนะครับ เข้ามาสนุกกับ DDTank ได้ที่ https://apps.facebook.com/ddtank_th/

Tags: ,