KSO คิท-ซึ-เนะ เผยกลยุทธ์ Top Guild ก่อนออกศึก

1,077 views

การประลองชิงความเป็น 1 ในศึกมหาสงคราม คิท-ซึ-เนะ ออนไลน์ ก็ได้เริ่มขึ้นแล้วครับ เพื่อน ๆ ที่อย่างติด 1 ใน 8 ของการคัดเลือก แต่ยังหาวิธีการหาค่าชื่อเสียงอยู่นั้น เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับระบบในส่วนนี้ให้หลายๆ กิลด์ได้มีคุณสมบัติเข้าร่วมการคัดเลือก และได้รับสิทธิคุ้มครองราชสำนักและเกียรติยศรางวัลอีกมากมาย รู้แล้วง่ายนิดเดียวใช่ไหมล่ะ*0*

การที่จะได้รับค่าชื่อเสียงนั้นได้ต้องทำอะไรกันบ้างมาดูกันเลย

การดูค่าชื่อเสียงกด G คลิกที่ บันทึก ดูที่ขวามือจะเห็นการบันทึกค่าชื่อเสียงกิลด์

ค่าชื่อเสียงจะได้จากการฆ่ามอนสเตอร์และบอสในดันเจี้ยนนั้นๆ

1. สัตว์ประหลาดในแต่ละดันเจี้ยนนั้น จะมีบอสของแต่ละดันเจี้ยนอยู่เพื่อฆ่าบอสต่างๆ ในดันเจี้ยน, บอสมอนสเตอร์ และบอส Map ที่เป็นมอนสเตอร์ระดับสูง

บอสในดันเจี้ยนสังเกตในกรอบสีแดงจะเป็นข้อมูลทั่วไปของมอนสเตอร์

บอสใน Map ต่างๆ

2. นอกจากการล่าบอสตามดันเจี้ยนและ Map ต่างๆ ภายในเกมแล้ว ยังกิจกรรมต่างๆ ที่จะได้ค่าชื่อเสียงกิลด์ อย่างการล่าบอสโลกและกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในเกม

ภาพบอสโลกสวยๆ

Ancient Omen – Uspeakable King’s Bravery Lv.40 แต้มค่าชื่อเสียงที่ได้รับ

3. ภารกิจหรือเควสในระดับเลเวลต่างๆ

รับเควสจาก NPC ตามแผนที่ที่เก็บเลเวล ทำภารกิจตามเควสที่กำหนดและกลับไปส่ง NPC ที่รับเควส

เมื่อทำสำเร็จก็จะได้ค่าชื่อเสียงกิลด์ด้วยเช่นกัน

กิลด์ที่มีแต้มชื่อเสียงสะสมมากที่สุด 8 อันดับแรก (Top Guild) ของสัปดาห์นั้น กิลด์ที่ถูกคัดเลือกออกมาจะมีสิทธิ์ในการเข้าร่วม Guild Wars และกิลด์ที่ผ่านการแข่งขันจนชนะเลิศจะได้สิทธิ์ในการป้องกันราชสำนักและสามารถแลกซื้อไอเทมกับ NPC (เฉพาะกิลด์ที่ชนะเลิศเท่านั้น) สำนักที่ได้สิทธิ์การป้องกันราชสำนักของสัปดาห์ที่แล้ว ถ้าในสัปดาห์นี้ยังมีแต้มชื่อเสียงสูงสุดใน 8 อันดับแรก ก็จะได้สิทธิ์เข้าร่วม Guild Wars ต่อ