“สหพัฒน์แฟร์ 2554” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายนนี้

5,201 views

สำหรับใครที่ต้องการหาสินค้าอุปโภคบริโภคราคาย่อมเยาว์ ในระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายนนี้  จะมีการจำหน่ายสินค้า โดยมีชื่องานว่า  “สหพัฒน์แฟร์ 2554” ที่สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  และในงานนี้ผู้บริหารสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ประกาศไม่ขึ้นราคาสินค้าอุปโภค- บริโภค และสินค้าที่มีอยู่ในเครือที่จะนำออกขายในงาน “สหพัฒน์แฟร์ 2554”  เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนที่หาซื้อสินค้าในช่วงน้ำท่วม คาด จำนวนผู้เข้าชมงานจะมีมากกว่าปีก่อน ส่วนยอดขายตลอด 3 วัน จะมีไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ขณะที่ยอดจำหน่ายสินค้าในร้านไทยแลนด์เบสท์ เติบโตแล้วกว่า 30% จากการแห่กักตุนสินค้าของประชาชน

นายทนง ศรีจิตร์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริษัทสหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้บริหารสวนอุตสาห กรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา ซึ่งถือเป็นฐานผลิตสินค้าเพื่อการบริโภคและอุปโภคและฐานผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกแหล่งใหญ่ของเครือสหพัฒน์ฯ กล่าวถึงการจัดงาน “สหพัฒน์แฟร์ 2554” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายนนี้ ว่า จะเป็นการจำหน่ายสินค้าและการจัดกิจ กรรมที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีการจัดงานดังกล่าวมา เพราจะเป็นการจัดกิจกรรมรำลึก 20 ปี ดร.เทียม โชควัฒนา ผู้ก่อตั้งเครือสหพัฒน์ ซึ่งกลุ่มไลอ้อน ผู้ผลิตสินค้าอุปโภค-บริโภครายใหญ่ก็เตรียมจะนำสินค้าที่มีออกจำหน่ายเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชนที่เพิ่มมากขึ้นจากปัญหาน้ำท่วมที่เกิดในหลายพื้นที่ของประเทศ

โดยการจัดงานในปีนี้จะเพิ่มพื้นที่จำหน่ายสินค้าให้เพิ่มมากขึ้น และจะมีจำนวนเต็นท์มากถึง 600 เต็นท์ เพื่อรองรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ในเครือ และจำนวนสินค้าที่จะเพิ่มมากจากปีก่อน ซึ่งในปีนี้ยังคงใช้พื้นที่สนามบินในเครือสหพัฒน์ และยังมีการก่อสร้างถนนเพิ่มขึ้นเพื่อให้เพียงพอกับจำนวนรถยนต์ของประชาชนที่จะเข้ามาซื้อสินค้า

Credit : manager.co.th