Lovebeat : 20 สุดยอดผลงาน “ฮาโลวีน” สุดหลอน~ Mix & Match Contest

898 views


หวือ..วววว..  มาแล้วค๊า!!.. ผลการประกวด Mix & Match Contest ฮาโลวีน กับภารกิจการแต่งกายสุด หลอน ~!! ประจำเดือนตุลาคม ที่เปิดให้เพื่อนๆ ร่วมส่งผลงานประชันความหวีด~ กันตั้งแต่ วันที่ 13 – 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้
มีไอเดียการตกแต่งตัวละคร (Codi) ของเพื่อนๆ ส่งเข้ามาร่วมสนุก เยอะมากเป็นประวัติการณ์ทีเดียว! ส่งผลให้คณะกรรมการผู้ตัดสินต้องทำการคัดเลือกกันอย่างหนัก เพื่อให้ได้มาเป็น 20 สุดยอดผลงาน “ฮาโลวีน” สุดหลอน~ ที่จะได้รับรางวัลเป็นเซ็ตไอเท็มสุดหรู จากกิจกรรมในครั้งนี้ไปครอบครอง  และยังมี กติกาพิเศษ สำหรับ ตัวละคร (Codi) ที่ได้ คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก ที่จะถูกนำไปโพสต์ขึ้นบน Love Beat – Facebook Fanpage เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยกันกด ถูกใจ (Like) และหาผู้ชนะจากจำนวน Like สูงสุด เพื่อมอบรางวัลใน อันดับที่ 1, 2, 3 และ 4 – 5 ตามลำดับคะแนนอีกครั้งหนึ่งค่ะ  และสำหรับเพื่อนๆ ที่มีคะแนนสูงสุดจากการตัดสินของคณะกรรมการ 5 อันดับ มีดังนี้ค่ะ

หมายเหตุ: สำหรับผู้ได้รับรางวัลทั้ง 20 ท่าน ทีมงานจะทำการมอบของรางวัลให้ภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ค่ะ

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม

–  คัดเลือกตัวละครที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก เพื่อโหวตที่หน้า Love Beat – Facebook Fanpage ระยะเวลาการเปิดโหวต วันที่ 27 – 30 ตุลาคม 2554
–  ประกาศผลรางวัล วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554
–  มอบรางวัล วันที่ 10 พฤศจิกายน 2554

ชื่นชอบความสยองสไตล์ใด.. ก็อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจเพื่อนๆ บน Love Beat – Facebook Fanpage โดยการกด ถูกใจ (Like) ให้กับผลงานของเพื่อนๆ ทั้ง 5 คน กันนะคะ ~^^~  ส่วนใครที่ร่วมสนุก และอาจพลาดโอกาสได้รับรางวัลในครั้งนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจค่ะ เพราะ Love Beat  บีทใหม่ สไตล์มันส์ ยังมีความสนุกๆ อีกมากมาย เตรียมไว้ให้ขาแดนซ์ทุกท่าน ได้มันส์กันอย่างต่อเนื่องทีเดียว  โดยติดตามทุกภารกิจแดนซ์กันได้ที่ www.LB.in.th แล้ววันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เรามาร่วมลุ้นกันว่า ใครจะครอบครองตำแหน่งสุดยอดความ หลอน หวีด สยอง~  ของการประกวด Mix & Match Contest “ฮาโลวีน” ในครั้งนี้กันค๊า.. ^^