ห้ามพลาด!! กับเกมที่พร้อมให้บริการแก่เหล่าเกมเมอร์เดือนพฤศจิกายน

1,222 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับใครที่กำลังรอลุ้นว่าในเดือนพฤศจิกายนนี้ ก็ไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะผมมีรายชื่อเกมที่จะเปิดให้บริการมาแจ้งให้ทราบกัน ณ บัดนี้แล้ว ว่าแล้วก็อย่าไปเสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

Eden Online
ผู้ให้บริการ : Winner Online
VIP Test : 4-7 พฤศจิกายน 2554
เว็บไซต์ : www.eden.in.th

เกมใหม่จากทาง Winner Online ถือเป็นเกมแนว MMORPG ที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ เพราะมีระบที่น่าสนใจอยู่อย่างหนึ่งนั่นก็คือ ระบบเปลี่ยนอาชีพ ซึ่งไม่ว่าเพื่อนๆจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพอื่นๆได้ทันที โดยไม่ต้องพึ่ง NPC ครับ ซึ่งเกมนี้จะมีเผ่าให้เพื่อนๆเลือกเล่นถึง 5 เผ่าด้วยกัน ผมขออุบข้อมูลไว้เท่านี้ดีกว่า..อิอิ สำหรับเพื่อนๆท่านใดสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.eden.in.th นะคร้าบบบบ!!


MStar
ผู้ให้บริการ : iNi3
Pre open Beta : 7 พฤศจิกายน 2554
เว็บไซต์ www.mstar.in.th

หลังจากที่ทีมงานเคยประกาศไว้ว่าจะเปิดตัวเกมนี้ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยปัญหาด้านอุทกภัย ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการณ์มาเป็น วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้แทน โดยเกม MStar ถือว่าเป็นเกมเต้นแนวใหม่ ด้วยภาพระดับ Unreal Engine 3 ทำให้ตัวละครมีท่าทางที่เสมือนจริงสุดๆ แถมยังมีรูปแบบที่แตกต่างจากเกมเต้นอื่นๆ ที่เปิดให้บริการในไทย ณ เวลานี้ด้วย สำหรับเพื่อนๆขาแดนซ์ที่กำลังมองหาความมันส์บนฟลอร์รูปแบบใหม่ เกมนี้จะไม่ทำให้เพื่อนๆผิดหวังอย่างแน่นอนครับ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.mstar.in.th นะครับ ส่วนใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับการดาวน์โหลดตัวเกมก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางทีมงานได้มีบริการจัดส่งแผ่น Client ถึงบ้านกันแล้ว ซึ่งก็สามารถเข้าไปดูวิธีการรับแผ่นได้ที่นี่เลยครับ

ดูคอนเสิร์ต บี้ เดอะสการ์ แก้ขัดไปก่อนละกันนะครับ